Diễm My hoá thân thành Katniss dịp lễ Halloween
Thứ bảy, 01/11/2014 08:57

Lấy cảm hứng từ bộ phim The hunter games, nữ diễn viên trẻ Diễm My đã lựa chọn hoá trang thành nhân vật cô vô cùng yêu mến: nữ chiến binh Katniss Everdeen.

Diễm My hoá thân thành Katniss dịp lễ Halloween

Diễm My hoá thân thành Katniss dịp lễ Halloween

Halloween là ngày lễ có nguồn gốc từ các nước phương Tây, nhưng nay cũng đã trở nên khá phổ biến với giới trẻ Việt Nam. Theo truyền thống, vào dịp lễ này hàng năm, mọi người thường hoá trang thành nhân vật mình yêu thích để tham gia vào các bữa tiệc ma quỷ vui nhộn.

Lấy cảm hứng từ bộ phim The hunter games, nữ diễn viên trẻ Diễm My đã lựa chọn hoá trang thành nhân vật cô vô cùng yêu mến: nữ chiến binh Katniss Everdeen. Diễm My đã lựa chọn các bộ trang phục và thực hiện bộ ảnh theo phong cách của Katniss để thể hiện niềm yêu thích, đồng thời chia sẻ với những khán giả hâm mộ nhân vật này. 

diem-my1

diem-my2

diem-my4

diem-my5

Diễm My chia sẻ: 'My là fan trung thành của bộ phim bởi thông điệp nhân văn trên nền một bối cảnh vô cùng kịch tính và tàn khốc. Và cũng như những fan của loạt phim này trên thế giới, My đặc biệt yêu mến và ngưỡng mộ nhân vật Katniss Everdeen bởi lòng quả cảm, sự hy sinh và mạnh mẽ, kiên cường của cô ấy. Hơn thế, Katniss còn đến với khán giả qua diễn xuất tuyệt vời của Jennifer Lawrence - cô gái tài năng bậc nhất trong các diễn viên cùng thế hệ. Bởi vậy, bộ ảnh của My giống như một cách để My thể hiện tình cảm yêu mến của mình nhân dịp Halloween này'.

diem-my6

diem-my7

diem-my61

Diễm My 9x được biết tới là một diễn viên, người mẫu trẻ thuộc thế hệ 9x với các vai diễn thu hút khán giả truyền hình cũng như các tác phẩm điện ảnh: Váy Hồng Tầng 24, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường …. Sắp tới đây, cô sẽ tham gia một vai trong bộ phim Để Hội Tính (dự kiến phát hành ngày 12.12.2014).  

Trang Nguyễn (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: diem my , luu huong giang , khanh my , ngoc han , phi thanh van , Halloween , le hoi Halloween , hoa trang Halloween , the hunter games , phim the hunter games , tin , bao