Diễm My 9X hóa thành quý cô Marilyn Monroe thời hiện đại
Thứ sáu, 19/12/2014 15:00

Với những trang phục khá kín đáo và thời thượng, Diễm My 9X đã 'lột xác' khi hóa thành quý cô gợi cảm bậc nhất thời đại - Marilyn Monroe.

Diễm My 9X hóa thành quý cô Marilyn Monroe thời hiện đại

Diễm My 9X hóa thành quý cô Marilyn Monroe thời hiện đại

Mặc dù đang dần dần thay đổi phong cách của mình, hướng đến sự gợi cảm và quyến rũ nhưng Diễm My 9X vẫn thường xuyên diện những bộ trang phục khá rẻ trung và năng động để phù hợp với độ tuổi của mình.

Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới này, nữ diễn viên xinh đẹp đã hoàn toàn lột xác khi hóa thành quý cô gợi cảm bậc nhất thời đại. Từ mái tóc, đôi môi, ánh mắt cho đến các động tác tung váy, khép chân, Diễm My đã hóa thân thành một Marilyn Monroe một cách chân thật nhất ở thời hiện đại.

diem-my-9x1

diem-my-9x2

diem-my-9x3

diem-my-9x4

diem-my-9x5

diem-my-9x6

diem-my-9x7

diem-my-9x8

diem-my-9x9

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Ngô Nhật Hoàng; Stylist: Mì Gói; Creative director: Samuel Hoang; Make up: Quan Nguyen MaKe Up.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: diem my 9x , dien vien diem my 9x , nu dien vien diem my , diem my hoa Marilyn Monroe , Marilyn Monroe , quy co goi cam , thoi trang diem my 9x , tin , bao