Diễm My 9X diện đầm xuyên thấu 'đốn tin' fan Hà Nội
Thứ sáu, 12/12/2014 14:35

Diễm My tối qua đã có mặt ngoài miền Bắc để công chiếu bộ phim "Để Hội tính phần 2". Nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhận vai chính trong bộ phim được mong chờ này.

Diễm My 9X diện đầm xuyên thấu 'đốn tin' fan Hà Nội

Diễm My 9X diện đầm xuyên thấu 'đốn tin' fan Hà Nội

Xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt bộ phim "Để mai tính phần 2" ngày hôm qua nữ diễn viên Diễm My 9X lựa chọn cho mình trang phục vô cùng lộng lẫy và quyến rũ.

undefined

Diễm My 9X vô cùng xinh đẹp trong bộ trang phục của NTK Lí Quí Khánh

Diễm My ngày càng được lòng người hâm mộ bởi cách diễn tự nhiên và nhập tâm vào nhân vật của mình. Sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp cùng một vóc dáng đạt chuẩn khiến bao người mơ ước. Người đẹp Diễm My đang ngày càng hoàn thiện mình hơn trong mắt công chúng. 

undefined

undefined

Nụ cười rạng rỡ của Diễm My khiến bao trái tim tan chảy

undefined

undefined

Diễm My chụp hình cùng vợ chồng Jennifer Phạm

Trở thành nữ diễn viên chính trong bộ phim "Để mai tính 2" Diễm My 9X đã xuất sắc hoàn thành vai diễn của mình. Xuất hiện tại lễ ra mắt bộ phim hôm qua còn có sự góp mặt không thể thiếu của Thái Hòa nam diễn viên chính trong phim cùng toàn bộ ê kíp làm phim.

undefined

undefined

Toàn bộ ê kíp làm phim đã có mặt ngoài Bắc tối qua để giao lưu và giới thiệu bộ phim "Để mai tính 2" tới khán giả và báo giới miền Bắc.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: diem my 9x , dien vien diem my 9x , nu dien vien diem my , diem my xinh dep tham du tham do , cong chieu phim de mai tinh , tin , bao