Điểm mặt những Hoa hậu Việt dính tin đồn mua giải
Thứ tư, 03/07/2013 15:52

Sau khi được trao vương miện Hoa hậu, không ít người đẹp Việt dính phải tin đồn mua bán giải khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Những gương mặt Hoa hậu từng dính phải những lời đàm tiếu xoay quanh chuyện mua giải

Những gương mặt Hoa hậu từng dính phải những lời đàm tiếu xoay quanh chuyện mua giải

Hoa hậu các dân tộc Việt 2013 Ngọc Anh

Trường hợp mới nhất là của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc, cô bất ngờ bị dính phải tin đồn ngủ với cậu bé 15 tuổi - con trai của Phó trưởng ban tổ chức Kim Hồng. Không chỉ thế, còn xuất hiện nhiều lời đàm tiếu xoay quanh chuyện Ngọc Anh bỏ tiền mua giải.

Phản ứng trước sự việc này, tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận và muốn đòi lại danh dự của mình.

Hoa hậu Ngọc Anh giờ phút đăng quang

Trước Ngọc Anh, cũng xảy ra không ít trường hợp Hoa hậu dính nghi án mua giải thưởng.

Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 Thu Hoài

Lấn lướt các quý bà khác trong đó có cả danh hài Thúy Nga, Thu Hoài đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt 2012. Tuy nhiên, ngay sau đó, một thành viên nằm trong ban giám khảo đã lên báo tố cáo ban tổ chức “bán đứng” các thí sinh khác bằng việc ra giá giải thưởng. Vương miện Thu Hoài đội vì lẽ đó hoàn toàn thiếu tính minh bạch.

Trong quá trình điều tra làm rõ nghi án mua giải của Hoa hậu Thu Hoài, bà Chung Ngọc Nhi - một doanh nhân thành đạt tại Mỹ và làm trưởng ban giám khảo "tố" Minh Chánh đã sắp đặt, mua bán giải, khiến giám khảo trở thành bù nhìn. Hơn cả thế, bà Nhi cũng tiết lộ chính Minh Chánh cho bà biết số tiền mà Thu Hoài phải trả cho Minh Chánh để mua giải Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới có giá là 85.000 USD!

Hoa hậu Thu Hoài trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012

Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo

Khi tên của Thu Thảo được xướng lên ở ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, cô đã không tỏ vẻ ngạc nhiên về việc này, trái lại rất điềm tĩnh bước lên nhận vương miện.

Việc này làm nhiều người theo dõi trực tiếp chương trình đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ có cảm giác hụt hẫng bởi người đẹp trở thành Hoa hậu Thu Thảo không có bất cứ một biểu hiện hạnh phúc nào trên khuôn mặt. Chính sự điềm tĩnh này của Thu Thảo khiến cô bị cho là đã biết trước ngôi vị Hoa hậu sẽ thuộc về mình. Và vô tình dính phải tin đồn bỏ tiền mua giải.

Hoa hậu Thu Thảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân

"...Cách đây hai hôm em còn biết người ta đồn em là cháu bên đằng vợ của chú Đoàn Công Huynh (Tổng biên tập báo Tiền Phong – đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Em thấy nhiều người cũng có trí tưởng tượng phong phú thật..." là lời chia sẻ của Ngọc Hân trước tin đồn đăng quang Hoa hậu trong sự mờ ám. Không chỉ thế, còn xuất hiện cả thông tin bố của Ngọc Hân bỏ tiền ra để mua vương miện cho con gái.

Giây phút đăng quang của Ngọc Hân

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoa hậu mua giải , Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh , Hoa hậu Thu Hoài , Hoa hậu Thu Thảo , Hoa hậu mua giải 2013