Đi xe biển giả, trốn 141, bị bắt vì…. chạy hết xăng
Thứ tư, 22/05/2013 15:56

Trong cùng một buổi tối, tổ công tác Y12/141 đã phát hiện và bàn giao 2 trường hợp lưu hành xe “gian”, biển giả.

Một trong hai biển số giả khá đẹp bị tổ Y12 bắt giữ

Một trong hai biển số giả khá đẹp bị tổ Y12 bắt giữ

Cụ thể, trong lúc làm nhiệm vụ tối ngày 21/5 tại dốc Nguyễn Khoái - Minh Khai, tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Trần Ngọc Quyên chỉ huy đã phát hiện 2 chiếc xe máy mang BKS giả, qua xác minh lộ “xe gian”.

Trường hợp đầu tiên là chiếc xe Sirius màu đen mang BKS 30S2 - 2486, người điều khiển là anh Đặng Văn C. (sinh năm 1984, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội). Tại thời điểm kiểm tra, anh C. đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc chiếc xe. Sau khi xác minh, thông số của chiếc xe lại không hề có trong cơ sở dữ liệu của CSGT Hà Nội.

Chiếc xe Sirius cùng biển số giả anh C. điều khiển

Khi được hỏi, anh C. cho biết, xe là do anh mượn của chủ nơi anh làm việc. Sau khi liên hệ với chủ xe, phóng viên được biết, xe là do anh mua lại tại một tiệm cầm đồ. Ngoài ra, chủ xe cho biết thêm: “Đăng ký xe đã bị thất lạc từ lâu, không còn tìm thấy”.

Anh C. đang được lấy lời khai tại cơ quan công an

* Cùng ngày, tổ công tác Y12/141 phát hiện và bàn giao thêm một trường hợp lưu hành xe biển giả.

Lần này, chiếc xe Nouvo biển giả 29Y6 - 6699 được một thanh niên điều khiển chở 2 người ngồi sau. Khi trông thấy liên ngành, đối tượng đã cho xe quay đầu bỏ chạy ngược chiều điên cuồng. Ngay lập tức, trinh sát hình sự của tổ Y12 dùng xe máy cá nhân đuổi theo dọc đường đê Nguyễn Khoái.

Đối tượng Bình cùng chiếc xe biển giả tại chốt 141

Chạy được khoảng 200m, cả 3 đối tượng cùng chiếc xe bị tóm gọn bởi chiếc Nouvo bị… hết xăng giữa đường. Tại chốt 141, thanh niên điều khiển với dáng vẻ ngổ ngáo, khai tên là Nguyễn Công Bình (sinh năm 1987, trú tại Sơn Dương, Tuyên Quang).

Đối tượng Bình khai nhận, y mua lại chiếc xe nói trên với giá… chỉ 3 triệu đồng. Còn về nguồn gốc xe và biển số khá đẹp, Bình nói rằng mình “không hề biết”.

Cả hai vụ việc đã được bàn giao lại cho Công an phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng) tiếp tục làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Honda SH , Xe gian , Biển số giả , Cò xe máy , Trộm cắp xe máy , Xe máy cũ , Nhật ký 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141