Hí hửng mua SH cũ trăm triệu, nhờ 141 mới biết mua nhầm “cục tức”
Thứ năm, 09/05/2013 13:23

Thêm một trường hợp xe gian “râu ông nọ cắm cằm bà kia” được tổ công tác Y12/141 kiểm tra và phát hiện.

Biển số giả của chiếc Honda SH

Biển số giả của chiếc Honda SH

Lần này, chiếc xe “khung một đằng, biển một nẻo” là một chiếc Honda SH cũ. Người mua cho biết rằng, anh ta mua chiếc xe này với giá hơn 100 triệu đồng. Chiếc SH bề ngoài còn rất mới, biển số xe cũng khá đẹp, thậm chí số máy trên xe trùng khớp với đăng ký. Tuy nhiên, tất cả chỉ là “trò ảo thuật” tài ba của cò xe.

Chiều ngày 7/5, tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ ở khu vực đối diện bến xe khách Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). Khi các trinh sát phát hiện thấy chiếc xe Honda SH có biển kiểm soát 30F2 - 2366 “có vấn đề”, lập tức lực lượng này thông báo qua bộ đàm cho tổ công tác phía trên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Chiếc xe còn rất mới

Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển là anh Đ.Đ.T. (29 tuổi, quê ở Nghệ An) mặc dù đã xuất trình được đăng ký xe và bằng lái. Thế nhưng, qua con mắt nghiệp vụ của các chiến sỹ CSGT Đội 6 trong tổ công tác, bằng lái xe được xác định là “hàng giả”, đã được làm lại rất tinh vi để trùng khớp với các thông số của xe.

Tiến hành xác minh từ số liệu của Phòng CSGT, trung tá Trương Văn Quang đã có được biển số thật cũng như danh tính hợp pháp của chủ xe. Theo đó, biển số thật của chiếc Honda SH là 30M5 - 3701.

Số máy và đăng ký giả

Anh T. cho biết, xe được một người bạn ở Hà Nội tìm mua hộ thông qua các mối quan hệ. “Từ lúc mua xe cho đến nay, đến giờ tôi mới biết xe mình đi là xe có vấn đề”, anh T. nói.

Anh cũng cho biết thêm: “Trước đây đã có người bạn nói rằng biển số xe của tôi có vấn đề, nhưng do đang trong lúc nhậu nhẹt nên tôi tưởng bạn đùa”.

Được biết, chiếc xe SH trên được anh T. mua lại với giá hơn 100 triệu đồng. Vụ việc sau đó được Công an Đồn số 1 huyện Từ Liêm xác minh làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Honda SH , Xe gian , Biển số giả , Cò xe máy , Trộm cắp xe máy , Xe máy cũ , Nhật ký 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141