Đi hội Đền Hùng, xe bị tai nạn như trong phim
Thứ bảy, 31/03/2012 11:59

Do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe mang Daewoo Gentra BKS: 30K – 6304 đang lưu thông trên đoạn đường đê thị trấn Lâm Thao đi Đền Hùng, mất lái lao vào mỏm đá bên đường, lộn vài vòng trên không trước trước khi lật ngửa.

“Uỳnh một cái, tôi ngẩng mặt lên, thấy cái xe ôtô đang lộn vòng trên không và rơi xuống theo chiều nằm ngửa. Nhìn cảnh lộn nhào trên không, tôi tưởng mình đang xem phim” – Bà Bùi Thị Hoài, một người dân đang làm đồng nơi xẩy ra tại nạn bang hoàng cho biết.

Chiếc xe đâm vỡ, cầy nát khối đá lớn, lộn nhào trên không như trong các pha trong phim hành động.

Tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn nằm chỏng gọng dưới mép đường với phần mui bép dúm, đệm ghế văng khỏi xe, kính vỡ nát. Bên cạnh chiếc xe, người tài xế tên Sơn, đôi chân vẫn còn run rẩy cho hay, ba anh em đang đi Đền Hùng, đến đoạn đường này không biết sao mất lái lao thẳng vào mỏm đá, mở mắt ra đã thấy mình đang bị nằm lộn trong xe.

Theo ông B, chủ ngôi nhà nơi chiếc xe bay xuống: “Đang lúi húi chặt cây chuối, nhìn thấy xe đâm vào mỏm đá, lộn vòng trên không lao về phía tôi, tôi bỏ cả cây chuối chạy. Sau khi quay lại đã thấy nó nằm chổng kềnh. Mà tài thật, cả 3 người ngồi trên xe vẫn sống, lổm nhổm bò ra, trong đó có một phụ nữ đang mang bầu. Chúng tôi đưa cô ấy đi đến bệnh viện luôn, còn hai người kia không sao”.

Ngay khi vụ tai nạn diễn ra, lực lượng Công an giao thông huyện Lâm Thao (Phú Thọ) có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn bi hài này.

Chiếc xe bị lật ngửa.

Mui xe bị bép dúm, đệm ghế văng ra, nhưng không ai bị thiệt mạng.

Quay lại chiếc xe sau khi bỏ chạy hàng chục m, ông B không khỏi kinh hoàng khi nhìn chiếc xe.

Nhiều người dân hiếu kỳ đổ ra xem vụ tai nạn hy hữu.

Đất Việt
Tag: Tai nạn ôtô , Tai nạn giao thông , Giao thông , Phú Thọ