Tai nạn nghiêm trọng, 3 người nhập viện
Thứ tư, 28/03/2012 11:14

Khoảng 5 giờ sáng 27/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư đường Tạo Lực 7 - N5, phường Phú Tân, thị xã Thủ Dầu Một - Bình Dương giữa xe container loại 40 feet BS 57M - 2140 và ô tô khách loại 16 chỗ BS 61H - 9231.

Cú đâm trực diện của ô tô khách vào xe container khiến phần đầu ô tô khách bẹp dúm, phần đầu của xe container cũng hư hỏng nặng, lốp bánh xe trước bị bể nát. Tai nạn xảy ra đã làm tài xế xe ô tô khách tên Nam cùng hai người trên xe bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Có mặt tại hiện trường, chị Ngô Thúy Hằng ngụ thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo cho biết, chiếc ô tô khách là xe của người thân trong gia đình chị. Khi xảy ra tại nạn, trên xe có tổng cộng 7 người lớn (cả tài xế) và 5 trẻ em đang trên đường xuống Bệnh viện Nhi Đồng TP. HCM khám bệnh cho các bé. Vào khoảng thời gian xảy ra tai nạn, xe đang chạy trên đường tạo lực 7 thì gặp xe container vượt đèn đỏ ở ngã tư đường N5 (hướng từ Tân Uyên lên), khiến tài xế Nam không kịp trở tay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhiều người dân địa phương cho biết, trước đó, vào khoảng 20h ngày 25/3, cũng tại ngã tư này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy khiến một người bị thương nặng, gãy chân. Nguyên nhân cũng do phóng nhanh vượt ẩu.

Báo Bình Dương
Tag: Tai nạn ôtô , Tai nạn giao thông , Giao thông , Bình Dương