Đẹp Fashion Show 11 khởi động vòng casting
Thứ năm, 26/07/2012 08:51

Chủ đề của show thời trang hoành tráng Đẹp Fashion Show 11 năm nay sẽ là Khởi nguồn mới của cái Đẹp.

Một hình ảnh độc đáo trong Đẹp Fashion Show 10.

Một hình ảnh độc đáo trong Đẹp Fashion Show 10.

Sau Đẹp Fashion Show 10 (DFS) đánh dấu một thập niên kỷ niệm với những con số khủng về số lượng thiết kế, dàn người mẫu cùng nhiều dư âm, bình luận trái chiều quanh cách thể hiện rùng rờn, các thiết kế bị cho là "nhái", show thời trang thường niên DFS lần thứ 11 đã trở lại với tên chủ đề Birth of Venus - Khởi nguồn mới của cái Đẹp.

Chương trình thời trang được mong đợi nhất trong năm sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 20/10/2012. Bên cạnh những vedette tên tuổi, người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng showbiz từng tham gia trình diễn như Thanh Hằng, Hoàng Yến, Kim Minh, Vũ Thu Phương, Trang Nhung, Thanh Hằng, Hà Anh, Thùy Dương... DFS còn dành sàn catwalk cho những bạn trẻ nghiệp dư hoặc mới bước vào nghề mẫu thông qua cuộc casting diễn ra tại Hà Nội từ ngày 15/07/2012 đến 15/9/2012.

Chỉ đạo catwalk Xuân Lan hướng dẫn cho các thí sinh vượt qua vòng casting tại DFS 10. Dù có những ý kiến đánh giá chương trình ngày càng thiên về trình diễn nghệ thuật và thời trang thiếu tính ứng dụng, DFS vẫn luôn tạo được một sức hút và sự quan tâm lớn từ truyền thông, báo chí vào mỗi lần trở lại. Đây là nơi người mẫu được trình diễn bằng cảm xúc và hóa thân vào mỗi chủ đề của chương trình dưới sự dàn dựng của những ê kíp sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu Việt Nam. Show thời trang này đã là bệ phóng cho nhiều người mẫu trẻ vươn tới đẳng cấp chuyên nghiệp trên sàn diễn trong cũng như ngoài nước. Đã qua 10 kỳ tổ chức liên tiếp, DFS năm 2012 sẽ mang một gương mặt mới lạ và là nơi khởi đầu cho cái đẹp của một chu kỳ mới.

Các bạn trẻ muốn tham gia casting tại DFS 11 cần đáp ứng yêu cầu tuổi từ 18 -25, chiều cao trên 1m75 đối với nam và trên 1m70 với nữ. Sau khi hồ sơ được duyệt, ứng viên sẽ bước vào vòng thi catwalk trực tiếp với hai giám khảo là siêu mẫu Xuân Lan – chỉ đạo catwalk của DFS 11 và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. 

IOne
Tag: Đẹp Fashion Show 11 , Khởi nguồn của cái Đẹp , Casting 2012 , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức