Demi Moore sống thử với bạn trai cũ của con gái
Thứ bảy, 04/05/2013 09:24

Nữ diễn viên Demi Moore vừa công khai sống thử cùng người tình kém cô gần 20 tuổi Harry Morton. Đáng nói hơn, Harry chính là bạn trai cũ của con gái cô.

Demi Moore và người tình.

Demi Moore và người tình.

Một số nguồn tin cho hay, cô đào 50 tuổi đã cho phép tay chơi khét tiếng tại Hollywood Harry Morton chuyển đến ở cùng trong căn hộ của cô tại Beverly Hills. “Demi đang phát điên vì Harry. Cô ấy nói rằng anh chàng này khiến cô cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều. Cô ấy cũng khăng khăng cho rằng mối quan hệ này sẽ dài lâu dù Harry nổi tiếng là một kẻ đào hoa” – một nguồn tin thân cận với Demi cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, Demi Moore và Harry đã cố che giấu mối quan hệ của họ trong vài tháng qua nhưng đến giờ thì Demi đã không thể xa người tình quá lâu nên đã bảo anh ta đến ở cùng. Nữ diễn viên thậm chí còn nói rằng việc Harry chuyển đến ở cùng cô là giai đoạn “thử nghiệm hôn nhân” của 2 người.

Harry Morton, 32 tuổi vốn nổi tiếng tại Hollywood khi hẹn hò với hàng loạt các ngôi sao như Lindsay Lohan và Jennifer Aniston... Anh chàng này cũng từng tán tỉnh con gái của Demi khi Rumer Willis mới 18 tuổi. Một số nguồn tin cho hay, Rumer đã rất tức giận khi biết việc hẹn hò của mẹ mình.

Phapluatvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Demi Moore , Sống thử , Người tình , Người yêu cũ , Con gái , Mẹ con , Scandal , Harry Morton