Demi Moore quay lại Los Angeles sau nghỉ dưỡng
Thứ ba, 06/03/2012 14:05

Đêm qua, Demi Moore đã hạ cánh xuống sân bay Los Angeles trong một chiếc phi cơ riêng. Trông cô nàng hết sức mạnh khỏe và bình tĩnh.

Đây là lần đầu tiên Demi xuất hiện trước giới truyền thông kể từ khi bí mật nhập viện khẩn cấp vào tháng 1 vừa qua.

Demi đã xuất viện vào cuối tuần trước, sau đó đã tới Turks và Caicos nghỉ dưỡng. Ngay khi xuống máy bay, một phụ nữ to lớn chưa rõ danh tính đã đứng chờ Demi dưới đường băng, chào đón cô bằng cái ôm nồng thắm.

Demi Moore hạ cánh xuống sân bay Los Angeles. (Ảnh: TMZ)

Kể từ khi nhập viện vì chứng rối loạn tiêu hóa và lạm dụng thuốc gây nên đột quỵ vào ngày 23/1 vừa qua, Demi đã hoàn toàn biến mất khỏi "radar" của giới truyền thông. Gia đình và bạn bè đã phải khuyên giải rất nhiều Demi Moore chịu nhận sự điều trị tại trung tâm hồi phục Cirque Lodge tại Sundance, Utah. Đại diện của Demi Moore cũng khẳng định cô đang tìm kiếm "sự trợ giúp chuyên nghiệp" để cải thiện tổng thể sức khỏe và tâm lý của mình.

Những người thân của Demi đều cảm thấy nhẹ người khi cô quyết định đối mặt với vấn đề của mình. "Cô ấy đang ở khoảng thời gian tồi tệ nhất của cuộc đời và cần sự giúp đỡ," một nguồn tin chia sẻ. "Cô ấy thực sự cần đến sự giúp đỡ về mặt y tế để vượt qua khoảng thời gian tồi tệ này."

Angel
Tag: Demi Moore , Ashton Kutcher , Chuyện của sao , Sao ly hôn , Sao trầm cảm , Sao Hollywood