Demi Moore phục hồi, bí mật đi nghỉ dưỡng
Thứ sáu, 02/03/2012 14:12

Theo E! News, Demi Moore đã không còn điều trị tại trung tâm hồi phục Cirque Lodge tại Sundance, Utah nữa.

Nữ diễn viên 49 tuổi này đã bất ngờ nhập viện vào cuối tháng 1 vừa qua vì chứng rối loạn tiêu hóa và lạm dụng thuốc. Vào thời gian đó, đại diện của Demi Moore đã không đưa ra  xác nhận hay bất kỳ một phản hồi nào.

Trước Demi, "bệnh nhân hàng sao" của Cirque Lodge phải kể đến Lindsay Lohan, Mary-Kate Olsen và Eva Mendes.

Demi đã được xuất viện và hiện tại đang bí mật đi nghỉ dưỡng

Theo kênh E! News, ngôi sao của Margin Call đã bắt đầu chuyến du lịch xả hơi sau khi được cho phép xuất viện. "Cô ấy chẳng việc gì phải vội vàng quay lại Los Angeles," một nguồn tin chia sẻ. "Giờ cô ấy hoàn toàn khép kín và chỉ nói chuyện với một nhóm nhỏ người thân thuộc của mình mà thôi."

Demi đã quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt y tế sau khi đột nhiên đột quỵ vì hút một "loại thuốc có mùi" tại một bữa tiệc sinh nhật vào ngày 23/1 vừa qua. "Mọi người đều nghĩ cô ấy sẽ chết," một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly vào tháng 2. "Thật là đáng sợ."

Đây không phải là lần đầu tiên Demi Moore phải nhập viện để điều trị về vấn đề tâm lý. Vào năm 1985, sau khi bị sa thải khỏi vai diễn trong bộ phim St. Elmo's Fire vì nghiện ngập, Demi đã phải tới "định cư" trong trung tâm cai nghiện. Sau khi cai nghiện thành công, cô đã quay trở lại với St. Elmo's Fire.

Sau vụ Ashton Kutcher ngoại tình ngay trước kỷ niệm ngày cưới dẫn đến vụ ly hôn đình đám của cặp đôi này vào tháng 11 năm ngoái, Demi đã cố gắng vượt qua cú sốc, thế nhưng cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp này "hoàn toàn rơi vào khủng hoảng", một nguồn tin thân cận chia sẻ. "Cô ấy sẽ bước sang tuổi 50 vào tháng 11, và hoàn toàn không có khái niệm gì về cuộc sống của mình sau này."

Những người bạn của Demi đều cảm thấy nhẹ người khi cô quyết định đối mặt với vấn đề của mình. "Cô ấy biết mình đang ở khoảng thời gian tồi tệ nhất của cuộc đời và cần sự giúp đỡ," một nguồn tin khác lên tiếng giải thích hộ nữ diễn viên của Margin Call. "Cô ấy cần những sự giúp đỡ nghiêm túc để có thể trở lại con đường trước đây."

ChanChan
Tag: Demi Moore , Ashton Kutcher , Chuyện của sao , Sao ly hôn , Sao Hollywood