Đêm nay, đêm của Kinh điển
Thứ tư, 30/01/2013 12:11

Trận Siêu kinh điển ở cúp nhà Vua TBN chắc chắn sẽ là tâm điểm của thế giới túc cầu đêm nay nhưng những trận cầu ở Premier League cũng hấp dẫn không kém.

Real vs Barca

Real vs Barca

Real – Barca (3h 31/1)
Không phải nói quá nhiều về những cuộc đọ sức giữa Real và Barca bởi sự kinh điển luôn bao trùm tất cả. Đêm nay, cả hai sẽ xung trận với một tinh thần khá thoải mái khi vừa có được những thắng lợi ấn tượng tại La Liga. Nếu như Real hạ gục Getafe 4-0 với cú hat-trick của Ronaldo thì Barca cũng hủy diệt Osasuna 5-1 với cú roc-ket của Messi. Đây có vẻ như là một bức tranh lột tả được sự ganh đua của Real và Barca ở mùa này. Dù Real có cố gắng đến mấy cũng không thể vượt qua được sự xuất sắc mà Barca đang thể hiện. Liệu đêm nay kịch bản này có thể thay đổi? Câu trả lời là rất khó bởi rõ ràng ở thời điểm hiện tại Barca đang có được sự ổn định tốt hơn về mặt lối chơi so với Real. Thêm vào đó, tình hình nội bộ không mấy êm thấm của Real nhiều khả năng cũng sẽ khiến Kền kền trắng sao nhãng phần nào trên sân cỏ.
Dự đoán: 1-2

Arsenal – Liverpool (2h45 31/1)
Sau trận thua 1-2 trước Chelsea, Arsenal đã lấy lại niềm tin bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham tại Premier League và Brighton tại FA Cup. Trong khi đó, Liverpool cũng có được thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Norwich nhưng lại phải đón nhận trận thua sốc 2-3 trước Oldham tại FA Cup. Như vậy, có thể thấy hai đội đã có sự chuẩn bị trái ngược nhau trước khi bước vào trận đại chiến đêm nay. Ở thời điểm hiện tại, cả Arsenal và Liverpool đều không còn là những thế lực lớn của bóng đá Anh nhưng niềm tự hào với truyền thống sẽ khiến cả hai không khoan nhượng trong lần đọ sức này. Arsenal đang được đánh giá cao hơn về phong độ cũng như con người nhưng Liverpool cũng luôn cho thấy sự nguy hiểm của mình mỗi khi bị dồn vào chân tường.
Dự đoán: 2-2

Liverpool sẽ quật ngã được Arsenal?

M.U – Southampton (3h 31/1)
Với cú ngã của Man City trong trận đấu sớm vào rạng sáng nay, M.U sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với gã hàng xóm lên thành 7 điểm nếu như hạ gục được Southampton trên sân nhà. Đây xem ra là một nhiệm vụ không quá khó với thầy trò Sir Alex. Ở mùa giải năm nay, tuy còn nhiều trận đấu M.U cho thấy sự thiếu chắc chắn nhưng nhìn chung Quỷ đỏ vẫn là đội bóng có bản lĩnh thi đấu vững vàng. Với sự xuất sắc của Rooney và Persie, M.U không có lí do gì để không hạ quyết tâm có được 3 điểm trước đội khách Southampton. Ở trận lượt đi, Southampton đã khiến M.U chật vật mới có được thắng lợi 3-2 nhưng đó là thời điểm Quỷ đỏ chưa nóng máy còn đêm nay ở Old Trafford mọi chuyện sẽ khác.
Dự đoán: 3-0

Reading – Chelsea (3h 31/1)
Sau chiến thắng thuyết phục trước Arsenal, những tưởng Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như vậy. Đội bóng áo xanh thành London đã để Swansea cầm hòa tại Premier League, tệ hại hơn là trận hòa trước đội bóng hạng 3 Brentford tại FA Cup. Trận hòa này sẽ khiến The Blues phải có thêm một lần tái đấu để tìm kiếm chiếc vé đi tiếp. Trong hoàn cảnh cuộc đua ở Premier League đang khốc liệt, việc có thêm một trận đấu sẽ khiến những đôi chân của Chelsea mệt mỏi. Đêm nay, Benitez và các học trò sẽ quyết tâm có trọn 3 điểm trên sân của Reading để quên đi nỗi buồn mang tên Brentford nhưng xem ra nhiệm vụ này là không dễ dàng bởi Reading đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp.
Dự đoán: 1-1

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Siêu kinh điển , Barca , Real , Arsenal , Chelsea , Man Utd , Lịch thi đấu bóng đá , Bóng đá