Đêm hội chân dài 8: Siêu mẫu Kỳ Hân công khai yêu trai đẹp Võ Cảnh?
Thứ ba, 29/04/2014 10:43

Trong đêm hội chân dài 8, Kỳ Hân khoe dáng ngọc vô cùng gợi cảm khi diện bikini màu trắng hồng bên cạnh siêu mẫu Võ Cảnh, Kiên Leo.

Kỳ Hân không ngại khoác vai người yêu tin đồn Võ Cảnh

Kỳ Hân không ngại khoác vai người yêu tin đồn Võ Cảnh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Châu Á Kỳ Hân đã chia sẻ những hình ảnh chụp chung với đồng nghiệp nam trong chuyến công tác Thái Lan để ghi hình cho Đêm hội chân dài 8 sắp diễn ra. Trong hình, Kỳ Hân khoe dáng ngọc vô cùng sexy khi diện bikini màu trắng hồng bên cạnh siêu mẫu Võ Cảnh, Kiên Leo.

Tuy nhiên, điều khiến các fan hâm mộ của cô “đứng ngồi không yên” chính là dòng chú thích của Kỳ Hân: “Đố các bạn 3 anh này, anh nào là người yêu của tớ”. Đa số, tất cả các ý kiến và suy đoán của cư dân mạng đều cho rằng Võ Cảnh chính là người yêu của Kỳ Hân. Bởi từ sau khi chia tay với hot boy Huỳnh Anh, Kỳ Hân trở nên rất thân thiết với Võ Cảnh.

sieu-mau-ky-han1

Rất nhiều cư dân mạng tin rằng Kỳ Hân và Võ Cảnh là một đôi

Luôn song hành cùng các sự kiện giải trí lớn nhỏ trong và ngoài nước. Không ít lần Võ Cảnh và Kỳ Hân bị bắt gặp “đánh lẻ” và có những hành động thân thiết. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Kỳ Hân một mực phủ nhận và khẳng định hiện tại cô đang dồn hết sức lực để tập trung vào sự nghiệp.

ky-han1

ky-han2

Kỳ Hân sánh đôi cùng Võ Cảnh trong cuộc thi Siêu mẫu châu Á. Kết quả Võ Cảnh đoạt giải thí sinh có khuôn mặt đẹp và Kỳ Hân xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

ky-han3

ky-han4

ky-han5

ky-han6

ky-han7

Bị bắt gặp đi "lẻ"

ky-han8

ky-han9

ky-han10

Sau những chia sẻ gián tiếp và có phần “mập mờ” này, có lẽ sắp tới đây khán giả sẽ đón nhận một tin vui giữa cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Dem hoi chan dai 8 , Ky Han , Ky Han cong khai yeu trai dep , Vo Canh , tin , bao