Đêm hội chân dài 8: Vũ Khắc Tiệp đã mệt mỏi?
Thứ hai, 28/04/2014 09:37

Vũ Khắc Tiệp và dàn người mẫu Venus đã kết thúc chuyến đi Thái Lan chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 8. Có vẻ như vì quá bận rộn nên sức khỏe Vũ Khắc Tiệp không được tốt.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và ‘gà cưng’ Ngọc Trinh tại Thái Lan

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và ‘gà cưng’ Ngọc Trinh tại Thái Lan

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn người mẫu công ty Venus đã kết thúc chuyến ghi hình 4 ngày tại Thái Lan chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 8. Vũ Khắc Tiệp đã chi rất mạnh tay cho MV quảng bá này với số tiền nửa tỷ đồng. Trong MV, dàn người mẫu Thái- Việt sẽ cùng tham gia điệu nhảy đường phố đang gây sốt – Happy.

Tuy nhiên kết thúc chuyến đi, Vũ Khắc Tiệp lại có vẻ mệt mỏi nhưng vẫn khá lạc quan, anh chia sẻ: “Tạm biệt Pattaya, tạm biệt Thailand. 4 ngày đã cho chúng tôi những khoảnh khắc tuyệt vời nơi đây, điều tuyệt vời nhất là chúng tôi đã làm việc hết mình để được những thước phim đẹp. 27 người như một gia đình lớn, yêu thương, đùm bọc và lo lắng cho nhau. Anh cảm ơn tất cả các em đã luôn cùng anh trên mọi chặng đường. Giờ tình trạng sức khỏe không tốt, nhưng ngày mai ta lại lao vào cuồng chiến đấu tiếp!!!”

vu-khac-tiep1

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ tình trạng sức khỏe không tốt nhưng vẫn rất lạc quan và gửi lời cảm ơn tới các ‘gà cưng’ của mình.

vu-khac-tiep3

Các ‘gà cưng’ của Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh bên anh

vu-khac-tiep4

Đặc biệt là Ngọc Trinh

Dù tỏ ra khá lạc quan, nhưng có vẻ sức khỏe của ông bầu Vũ Khắc Tiệp trước thềm Đêm hội chân dài 8 thực sự không tốt,  những dòng chia sẻ mới gần đây của anh có vẻ khá mệt mỏi: “Ngay lúc này đây, sao mệt mỏi thế. Ước gì như một cậu bé và khóc thật to trong lòng mẹ để chút hết nỗi buồn trong người.”

vu-khac-tiep2

Có vẻ như công việc chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 8 khiến Vũ Khắc Tiệp quá căng thẳng

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Dem hoi chan dai 8 , Vu Khac Tiep , ong bau Vu Khac Tiep , Ngoc Trinh , tin , bao