Đêm Gala 2 Vietnam Idol 2012: Bảo Trâm lắc mông trong đêm nhạc sôi động
Thứ sáu, 19/10/2012 19:30

9 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Idol 2012 đã chính thức bước vào cuộc so tài tiếp theo trong đêm Gala 2. Họ sẽ thử sức với các ca khúc sôi động.

Giám khảo Mỹ Tâm hướng dẫn vũ đạo cho thí sinh

Giám khảo Mỹ Tâm hướng dẫn vũ đạo cho thí sinh

Cuối cùng, trước khi khép lại đêm Gala 2 Vietnam Idol, chương trình đã phát lại toàn bộ tiết mục biểu diễn của 9 thí sinh, cung cấp cho khán giả một cái nhìn toàn cảnh trước khi khán giả nhắn tin bình chọn cho thí sinh của mình.

21h20: Kết thúc đêm Gala 2, thí sinh Bảo Trâm sẽ khép lại chương trình với một Đời bỗng vui của nhạc sỹ Đức Trí.

Bảo Trâm là thí sinh cuối cùng dự thi đêm Gala 2

Nhận xét của BGK cho Bảo Trâm:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Tôi nghĩ em nên lập hội tròn trĩnh trên Facebook, tôi sẽ gia nhập, tiết mục của em làm tôi thích thú.

Quang Dũng: Tôi thích các đoạn lắc, đó là một điểm nhấn trên một giọng hát đã hay của em, hôm nay anh thích tiết mục của em nhất.

Mỹ Tâm: Khi em bước ra, chị ước em đừng nhảy nhưng từ khi em lắc, chị đã bắt đầu thích em. Trong sự vụng về của em người ta tìm ra một sự thích thú. Chị nghĩ em đã có một tiết mục rất thành công.

21h12: Chương trình tiếp tục với phần thi của thí sinh Ya Suy, ca khúc Ya Suy hát là Trở về (sáng tác Nguyễn Dân)

Ya Suy

Nhận xét của BGK cho Ya Suy:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Em là một người nhút nhát, mọi người cũng tránh làm em buồn. Hôm nay tôi nghĩ là một thất bại của em.

Quang Dũng: Anh nghĩ Vietnam Idol có một Ya Suy style. Em nhảy rất đơn giản và rất riêng. Em hát chênh rất nhiều, hôm nay em run quá cho nên hát chênh.

Mỹ Tâm: Không hẳn là một thất bại. Toàn bộ bài hát của em đã bị chênh lên nửa cung. Em có một điểm mạnh là bản năng tuyệt vời, em rất tự tin. Có lẽ do em run quá. Chị hi vọng mọi người sẽ châm chước cho em.

21h05: Hồng Phước sẽ là thí sinh tiếp theo. Anh sẽ hát ca khúc tự sáng tác mang tên Chuyện thường ngày với phần tham gia của Hương Giang.

Hồng Phước hát ca khúc tự sáng tác

Nhận xét của BGK cho Hồng Phước:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Việc cần của em bây giờ là âm nhạc, tập trung vào âm nhạc, vào khả năng sáng tác. Cách hát của em rất riêng. Nhưng bài hát của em vẫn còn thiếu nhiều tính nhạc trong đó.

Quang Dũng: Bài hát không thực sự sôi động nhưng rất thú vị. Em là người có chất riêng nổi trội và khác biệt thí sinh khác.

Mỹ Tâm: Chị thích nhất đoạn em giao lưu với Giang. Em nhảy rất tự nhiên. Em đã thoát được sự nhàm chán. Chúc em vào tiếp vòng sau.

21h: Phần trình diễn của Hoàng Quyên tiếp nối đêm Gala 2. Ca khúc thí sinh này lựa chọn là Bàn tay trắng (sáng tác Nguyễn Hải Phong).

Hoàng Quyên

Nhận xét của BGK cho Hoàng Quyên:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Tôi muốn tốc độ ca khúc nhanh hơn một chút, thứ hai là em nên đứng một chỗ thì hơn. Như thế mọi người sẽ sôi động.

Quang Dũng: Nhờ có sự hướng dẫn của Mỹ Tâm, các em đã tiến bộ rất nhanh. Các em đã làm rất tốt. Nếu nhắn tin, tôi sẽ bình chọn cho Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm: Hôm nay em làm rất tốt. Quan trọng hơn hôm nay em thể hiện được tinh thần bài hát rất tốt. Những nốt cuối của em đã làm cho mọi người hưng phấn.

20h52: Hương Giang mang đến ca khúc Tình xót xa thôi, sáng tác Lê Quang.

Hương Giang

Nhận xét của BGK cho Hương Giang:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Tôi nghĩ có nói thế nào khán giả cũng sẽ vote cho em. Đáng nhẽ em nên chọn tông cao hơn một chút, giọng sẽ sáng hơn, sẽ sôi động hơn.

Quang Dũng: Anh nghĩ tiết mục của em động, nhưng sôi thì chưa đủ. Giọng của em có hạn chế nên vừa hát vừa vũ đạo sẽ có hạn chế. Em có tinh thần, em nên giữ tinh thần thoải mái.

Mỹ Tâm: Em đã sử dụng quá nhiều sự di chuyển. Em di chuyển tự nhiên thì sẽ hay hơn. Có những cái làm người xem hưng phấn nhưng có nhiều động tác hơi thừa.

20h44: Thí sinh Thanh Tùng dự thi với ca khúc Phố cổ.

Thanh Tùng

Nhận xét của BGK cho Thanh Tùng:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Em vẫn chưa được tự tin lắm. Em có sức truyền cảm không kém ai, khi hát em hơi cường điệu. Đáng nhẽ bài này em hát nhẹ đi một chút, em lại hát nặng nề hơn.

Quang Dũng: Anh khó có thể tưởng tượng em làm được nhiều thứ trên sân khấu đến thế, vừa hát vừa biểu diễn võ thuật. Tuy nhiên, động tác của em hơi mạnh ảnh hưởng đến giọng.

Mỹ Tâm: Hơi cường điệu một chút cũng không sao. Chị mừng vì em đã phá vỡ được không gian. Em đã thay đổi được sự rụt rè, khác với lúc tập và những lần trước. Chị cảm thấy bối rối trước em. Có lẽ vì em biết võ whusu.

20h36: Thanh Trúc sẽ là thí sinh thứ 3 trình diễn phần thi của mình. Ca khúc Thanh Trúc lựa chọn là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Ca khúc có tên Đừng nói và đừng hứa.

Thanh Trúc

Nhận xét của BGK cho Thanh Trúc:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Em có một sự lựa chọn chính xác. Tiết tấu của em rất tốt. Có điều đoạn phiêu ở giữa hơi lạc đi một chút.

Quang Dũng: Em đã khắc phục được khuyết điểm từ trước đến nay, em đã chọn được sắc thái cho ca khúc. Anh nghĩ em cũng hơi tham về độ chảnh. Em hơi chảnh chọe trong ca khúc này.

Mỹ Tâm: Chị không thích đoạn đầu khi em vào, em hơi lúng túng. Em cần dứt khoát hơn. Khi em phiêu em đã không sắp xếp kỹ trước khi biểu diễn. Khi người ta phiêu thì cần có sự chuẩn bị kỹ càng.

20h26: Ca sỹ Anh Quân tiếp theo phần thi với ca khúc Nam nhi. Một sáng tác của Nguyễn Dân.

Anh Quân

Nhận xét của BGK cho Anh Quân:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Quan trọng nhất khi em hát rock là em phải có giọng rung để tạo nên âm sắc, tạo nên lửa. Em hát phần đầu tôi cảm giác âm thanh hơi bẹt, cần chỉnh lại. Còn đoạn cuối tôi thấy tốt.

Quang Dũng: Em là một trong những thí sinh có chất giọng tốt nhất. Làm sao để khán giả thích em nữa thôi. Cái đó phụ thuộc em xây dựng hình tượng của mình. Nếu anh là khán giả, anh rất thích em.

Mỹ Tâm: Chị không nghĩ em làm được điều này. Em đã thực sự truyền lửa cho khán giả. Hôm nay em rất khác, chị thích sự đàn ông hôm nay của em.

20h20: Thí sinh 17 tuổi Thảo Mỹ trình diễn ca khúc sôi động đầu tiên Không yêu không yêu trong bộ trang phục quyến rũ. Ca khúc này là một sáng tác của Mỹ Tâm.

Nhận xét của BGK cho Thảo My:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Theo tôi động tác của em cần dứt khoát hơn nữa. Em cần thả lỏng cơ thể, hát tốt và thả lỏng khẩu hình. Những điều đó em có thể sửa nhưng quan trọng nhất thì em đã làm khán giả sôi động rồi.

Quang Dũng: Em thật là đáng yêu, đáng yêu khi hát ca khúc không yêu không yêu.

Mỹ Tâm: Em đã làm cho khán giả sôi động. Ca khúc đã mang được tinh thần sôi động cho em. Chị muốn em cần tự tin hơn nữa trong phần trình diễn.

Thảo My mở màn đêm Gala 2

20h08: 9 thí sinh và MC Huy Khánh chào khán giả bằng một màn nhảy sôi động. Theo nhạc sỹ Quốc Trung, nhạc sôi động nghĩa là ca sỹ hát sôi máu và làm cho khán giả động đậy. Chứ không phụ thuộc vào độ ngắn dài của váy, độ dài ngắn của chân.

Còn theo Mỹ Tâm, ca sỹ phải hát sôi động từ trong tim, từ đó sẽ thu hút được khán giả sôi động theo.

20h đúng: Ba vị giám khảo đã có mặt, thí sinh bị loại ở đêm Gala 1 Thanh Hưng cũng có mặt tại hàng ghế khán giả để cổ vũ cho những thí sinh dự thi.

Trong khi đó, ba vị giám khảo tranh thủ "pose" hình

Sau đêm Gala đầu tiên kết thúc, Nguyễn Thanh Hưng đã nói lời tạm biệt con đường Vietnam Idol 2012. Sau tối nay, những thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục thêm “điểm cộng” với người hâm mộ. Nhưng quan trọng hơn, họ sẽ ngày càng tiến gần hơn tới đích vinh quang của Thần tượng âm nhạc 2012.

Ở show Gala 2 này, 9 thí sinh của chúng ta sẽ thử sức với các thể loại nhạc sôi nổi như rap, rock, R&B,… Ngoài năng khiếu thanh nhạc, các thí sinh còn phải chứng minh khả năng trình diễn, cảm xúc, sự tự tin… trước ba vị giám khảo tinh tế. Càng ngày, con đường sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Giám khảo, ca sỹ Mỹ Tâm trực tiếp hướng dẫn thí sinh

Theo diễn biến mới nhất, thí sinh đang chiếm ưu thế Ya Suy sẽ mang đến cho khán giả một phong cách hoàn toàn mới, bởi ít khi anh thể hiện những ca khúc sôi động. Ya Suy cho biết, anh sẽ cố gắng hết sức mình, bằng tất cả sự hưng phấn và đam mê.

Chủ đề của đêm Gala 2 sẽ là Nhịp đập sôi động.

Lúc này 9 thí sinh đang được make up, làm tóc và tranh thủ luyện giọng trước khi lên sân khấu. Hãy cùng xem trước hình ảnh của họ trong hậu trường.

Anh Quân rất "ngầu" trong đêm Gala 2

Ya Suy cũng không kém

Bảo Trâm xinh lung linh

Hoàng Tâm
Tag: Vietnam Idol 2012 , Top 10 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp Gala 2 Vietnam Idol 2012 , Giải trí , Âm nhạc