Để sở hữu một làn môi mận đầy mê hoặc
Thứ sáu, 20/04/2012 16:34

Màu môi mận hiện đang “làm mưa làm gió” trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng. Bắt kịp xu hướng này, siêu mẫu Joan Smalls đã đưa ra những hướng dẫn chi tiết trên Vogue về cách làm thế nào để sở hữu một làn môi mận đầy gợi cảm.

Video hướng dẫn.

Chỉ cần thực hiện theo đúng trình tự ba bước đơn giản với những thỏi son đã được chuẩn bị sẵn, bạn sẽ nhanh chóng trở nên nổi bật và sành điệu khi khoe làn môi căng mọng màu mận chín đầy mê hoặc của mình.

Theo Joan Smalls, cần “trang bị” ba thỏi son, một thỏi son màu mận chín, một thỏi son dưỡng và một thỏi son bóng. Nên lưu ý khi lựa chọn nhãn hiệu son môi, đọc kĩ thông tin thành phần, tránh chọn loại son có nguy cơ gây kích ứng cho làn da môi mỏng manh. Thông thường, một thỏi son môi tốt bao gồm các thành phần như mật ong, hoa cúc, aloe vera, dầu ô liu, dầu hạnh nhân, tinh dầu.

Cùng Joan Smalls “biến hóa” đôi môi cực chất như siêu mẫu trên Vogue với 3 bước vô cùng đơn giản:

Bước 1: Thay màu cho môi xinh
Dùng thỏi son màu mận chín để tô điểm cho làn môi của bạn từ sắc hồng chuyển thành mận chín. Nếu son ở dạng thỏi, sử dụng tay thoa son được khuyến khích hơn vì cách này giúp son thoa lên vùng môi sẽ đều, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.

Bước 2: Thoa son dưỡng
Để bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân gây hại cũng như tránh nứt nẻ, thoa son dưỡng là một bước không thể thiếu trong quá trình làm đẹp đôi môi. Son dưỡng môi thường không màu, không gây kích ứng da và có thành phần (như vitamin E, lô hội).

Bước 3: Căng mọng đôi môi với son bóng
Son bóng là “lớp áo” gợi cảm rất cần thiết cho một đôi môi hoàn hảo, quyến rũ. Lưu ý nhỏ: Là bước cuối cùng khi trang điểm đôi môi nên thay vì dùng tay thoa son như bước 1, làm ảnh hưởng tới lớp son trước, hãy dùng chổi chuyên dụng thoa son.

Ngọc Quỳnh
Tag: Làm đẹp , Chăm sóc làn môi , Son môi , Xu hướng son môi 2012 , Son bóng , Son dưỡng môi , Son màu mận chín , Son màu