“Dế” kiêm máy chiếu Galaxy Beam đầu tiên về Việt Nam
Thứ sáu, 13/07/2012 21:53

Được giới thiệu từ Hội nghị di động thế giới hồi tháng 2 đầu năm 2012 nhưng đến giờ chiếc điện thoại kiêm máy chiếu - Galaxy Beam mới được xách tay về Việt Nam.

Sản phẩm có màn hình sáng hơn, sinh động hơn và giao diện bỏng bẩy dưới ngón tay của người dùng.

Sản phẩm có màn hình sáng hơn, sinh động hơn và giao diện bỏng bẩy dưới ngón tay của người dùng.

Ảnh minh họa

Vỏ máy ghi thông điệp "Thắp sáng và chia sẻ".

Đây không phải là điện thoại tích hợp máy chiếu đầu tiên của Samsung, mà cách đây hai năm hãng này cũng đã tung ra thị trường dòng máy này, cũng có tên gọi Galaxy Beam. Tuy nhiên, phiên bản này được cải thiện rất nhiều, với thiết kế mỏng hơn, kiểu cách hơn và hoạt động trên phiên bản Android 2.3 Gingerbread nhưng Samsung cho biết sẽ sớm nâng cấp lên Android 4.0 trong tương lai.

Ảnh minh họa

Vỏ ghi sẵn cấu hình điện thoại.

 Ảnh minh họa

Theo đại diện của cửa hàng Cell Phone, một điểm khác lạ của sản phẩm này là được bán kèm 2 pin dung lượng 2.000 mAh, và có 1 sạc rời. Sản phẩm được bán với giá 12, 5 triệu đồng.

 Ảnh minh họa

 Samsung Galaxy Beam mang sức mạnh của bộ xử lý lõi kép ST-Ericsson U8500 Cortex A9, tốc độ 1GHz, sẽ hộ trợ tối đa nguồn pin 2000mAh. Sản phẩm trang bị màn hình hiển thị WVGA 4-inch.

Đặt điện thoại Beam trên tay, người dùng sẽ không cảm thấy cục mịch hay nặng hơn khi sử dụng điện thoại hàng ngày. Vì sản phẩm này được thiết kế máy chiếu nhỏ gọn ở trên đỉnh của điện thoại. Chúng tích hợp máy chiếu chuẩn nHD (độ phân giải 640 x 360 pixek) và độ sáng Lumen 15.

Ảnh minh họa

 Máy chiếu được đặt ở đỉnh nhỏ gọn nên không khiến cho người dùng cảm thấy cục mịch.

Tuy nhiên, độ sáng 15 lumen không thực sự gây ấn tượng cho dù gấp đôi so với Beam đời đầu. Để thực hiện máy chiếu, người dùng cần sử dụng trong phòng gần như tối hoàn toàn thì mới thấy được hiệu quả hoạt động của máy chiếu được tích hợp sẵn trên điện thoại.

Sản phẩm chỉ dày 12,5mm – một kích cỡ không quá dày so với các điện thoại hiện nay trên thị trường, và Samsung còn khẳng định đây là "điện thoại máy chiếu của mỏng nhất thế giới”.

 Ảnh minh họa

Cổng tai nghe chỉ có một chút thay đổi so với dòng điện thoại Samsung Galaxy thông thường. Cụ thể, cổng tai nghe được đẩy sang bên cạnh để nhường chỗ cho phần đỉnh dành không gian cho máy chiếu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Người dùng dễ dàng mở một trang báo và chiếu lên trên mặt phẳng để xem với màn hình lớn hơn. Ở phạm vị 2m, hình ảnh chiếu ra từ điện thoại tương đương màn hình 50-inch.

Sản phẩm tích hợp camera 5MP ở mặt sau và 1,3MP ở mặt trước, máy có khả năng quay video HD, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth.Theo Samsung, sản phẩm được thiết kế nhắm tới hai mục đích là giải trí đa phương tiện và chia sẻ tài liệu nên dễ dàng quản lý các mô đun trình chiếu.

VnMedia
Tag: Galaxy Beam , Điện thoại máy chiếu , Smartphone , Công nghệ