Đầy cá tính với BST xuân 2012 của Ichi
Thứ tư, 08/02/2012 11:24

Hãy lướt qua tập Catalog của Ichi mới nhất cho xuân 2012 để nhanh chóng tìm một phong cách tức thì cho sự nữ tính và táo bạo của bạn trong mùa này nhé!

Váy, quần, vải dệt kim, áo khoác, áo sơ mi và hàng loạt các phụ kiện rực rỡ với họa tiết hoa, hình học, những chi tiết lãng mạn và màu phấn tinh tế, bộ sưu tập mới nhất của Ichi sẽ làm hài lòng bạn với tủ đồ phong phú cho xuân này.

Hãy làm sống lại tinh thần thập biên 70 thông qua những trang phục quyến rũ, cá tính dưới đây:

Những họa tiết nữ tính và hình học tuyệt đẹp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong nắng mới, các họa tiết uốn lượn tinh tế cảm giác như vẽ tay sáng tạo cho bộ trang phục của bạn thêm độc đáo! Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn cá tính với họa tiết vẽ của bộ tộc.

Ichi cho xuân 2012 là kết quả của một quá trình tìm tòi và sáng tạo lâu dài của nhà thiết kế. Phát biểu về một ngày điển hình tại nơi làm việc, Nanett Schröder - nhà thiết kế chính của thương hiệu nói: "Tôi đã có một cuộc họp với đội ngũ thiết kế để chuẩn bị xu hướng cho bộ sưu tập mới, hoàn thiện bảng màu và chuẩn bị cho 1 buổi chụp ảnh sắp tới. Sắc thái, người mẫu, vị trí...“.

Hãy cùng xem Catalog Ichi mùa xuân 2012 và lấy cảm hứng cho những bộ trang phục của mình bạn nhé!

Netlife
Tag: Ichi , BST Ichi xuân 2012 , Thời trang họa tiết , Váy ngắn , Sơ mi , Bộ sưu tập thời trang , Thời trang