M.U đã tìm được người thay thế Sir Alex
Thứ năm, 09/05/2013 00:58

Tờ Guardian đưa tin, M.U đã xác nhận sẽ bổ nhiệm David Moyes làm tân HLV trưởng của CLB thay thế Sir Alex Ferguson kể từ mùa tới.

David Moyes chính là tân HLV của M.U?

David Moyes chính là tân HLV của M.U?

Chiến lược gia Scotland vừa tuyên bố nghỉ hưu vì lý do sức khỏe và việc Moyes được lựa chọn đã nằm trong dự đoán của đại bộ phận các Manucians.

Moyes sẽ nhậm chức ngay sau khi hợp đồng giữa ông và Everton kết thúc cuối mùa giải năm này. Một ứng cử viên nặng ký từng được đồn sẽ kế tục sự nghiệp của Sir Alex là Jose Mourinho sẽ không có cơ hội ngồi vào “ghế nóng” tại sân Old Trafford do không được lòng những nhân vật cộm cán ở M.U như Sir Bobby Charlton hay GĐĐH David Gill. Mou rất có thể sẽ ở lại Real Madrid hoặc chuyển đến Anh nhưng là để huấn luyện Chelsea theo lời mời gọi của chủ tịch Roman Abramovich.

Moyes từ rất lâu đã là một trong những ứng cử viên sáng giá kế thừa di sản của Sir Alex. Tài năng của chiến lược gia 50 tuổi này đã được kiểm chứng sau 11 năm dẫn dắt Everton, cùng đội bóng này tạo không ít cú sốc ở giải Ngoại hạng Anh. Yếu tố khiến Moyes bị nghi ngờ chính là việc ông chưa có được danh hiệu lớn nào ngoại trừ chút kinh nghiệm ở UEFA Cup (bây giờ là Europa League) và một lần được nếm mùi khắc nghiệt của Champions League (bị loại ngay từ vòng play-off).

Đám paparazzi đã chộp được hình ảnh Moyes rời sân tập của Everton với anh trai, đồng thời là người đại diện của ông để đến London dự khán trận derby London giữa Chelsea và Tottenham ở sân Stamford Bridge. Phía Everton cũng chưa có bình luận nào liên quan đến tin đồn Moyes sắp trở thành người của M.U.

Hãy nhìn vào bình luận của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel về thông tin M.U bổ nhiệm David Moyes thay Sir Alex để thấy được sự tin tưởng dành cho HLV trẻ tuổi này lớn đến mức nào. “Moyes có những phẩm chất giống như Sir Alex. Ông ấy là mẫu người khi nhìn vào sẽ khiến bạn cảm thấy tin tưởng. Một kiểu chiến lược gia có khả năng duy trì sự ổn định”, Schmeichel chia sẻ.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: David Moyes , Sir Alex Ferguson , Alex Ferguson , M.U , Man Utd , Quỷ đỏ , Bóng đá quốc tế