Đạo diễn 'Chàng trai năm ấy' không biết Sơn Tùng M-TP nổi tiếng
Thứ tư, 05/11/2014 16:29

Chọn Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy, nhưng đạo diễn Quang Huy từng không biết Sơn Tùng M-TP nổi tiếng trước khi ngỏ lời mời.

Đạo diễn 'Chàng trai năm ấy' không biết Sơn Tùng M-TP nổi tiếng

Đạo diễn 'Chàng trai năm ấy' không biết Sơn Tùng M-TP nổi tiếng

Từ khi chọn lựa Sơn Tùng M-TP vào vai chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy, dựa trên cuốn tự truyện của nhà báo Lý Minh Tùng nói về cuộc đời của chàng ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh, đạo diễn Quang Huy đã gặp nhiều phản ứng trái chiều. 

Hầu như những người yêu mến và fan của Wanbi Tuấn Anh đều cho rằng, hình ảnh nam ca sĩ vốn hiền ngoan không hề phù hợp với Sơn Tùng M-TP, nhưng trước tất cả những điều đó, đạo diễn Quang Huy chưa từng đưa ra lời giải thích khen chê nào. 
Thậm chí gần đây, khi ca khúc Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác riêng cho bộ phim bị tố đạo nhạc bản hit Because i miss you của nhóm CNBlue, Quang Huy vẫn giữ thái độ im lặng. 

dao-dien-quang-huy1

 Quang Huy từng không biết Sơn Tùng M-TP nổi tiếng trước khi mời làm diễn viên chính cho bộ phim "Chàng trai năm ấy" kể về cuộc đời của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.  

Tuy nhiên, nhận lời mời tham gia talkshow Ghế đỏ của VJ Thùy Minh, lần đầu tiên đạo diễn Quang Huy hé lộ, nguyên nhân thực sự lựa chọn Sơn Tùng và lên tiếng bênh vực nam ca sĩ Nắng ấm xa dần. 

Bản thân anh khẳng định với VJ Thùy Minh rằng trước mỗi nhân vật, anh đều hình dung rất rõ ràng trước khi quyết định, thậm chí trước khi lựa chọn anh không biết Sơn Tùng M-TP người nổi tiếng: "Tôi có một tật xấu hình dung ra trước nhân vật đó, sẽ gần như là không thể cho một diễn viên nào đó thay đổi nhân vật, tạo được ấn tượng với tôi, tôi nghĩ đó 1 sự ích kỷ... 

Tôi không bị ám ảnh bởi Wanbi Tuấn Anh phiên bản gốc, tôi rất tự tin về lựa chọn của mình. Sự lựa chọn ấy không hề bị ảnh hưởng bởi hào quang ca sĩ mà Sơn Tùng đang có... Cho đến khi tôi quyết định chọn Sơn Tùng, vợ tôi (ca sĩ Phạm Quỳnh Anh-pv) mới nói cho tôi biết cậu ấy là một người rất nổi tiếng...”.

Cạnh đấy, Quang Huy cũng không ngần ngại, thẳng thắn tự tin vào sự thành công của bộ phimChàng trai năm ấy, dù nhân vật Wanbi Tuấn Anh do Sơn Tùng M-TP có sự khác biệt quá lớn, và ca khúc chính trong phim Chắc ai đó sẽ về đang dính scandal đạo nhạc Hàn. 

dao-dien-quang-huy2

Buổi trò chuyện về Sơn Tùng M-TP và vấn đề xoay quanh bộ phim "Chàng trai năm ấy" giữa Quang Huy và VJ Thùy Minh trong talkshow "Ghế đỏ" sẽ diễn ra vào 20h30 tối 5/11.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: dao dien quang huy , dao dien phim chang trai nam ay , phim chang trai nam ay , son tung m-tp , tin , bao