Sơn tùng M-TP 'gầy gò' chuẩn bị ra mắt MV ‘Chắc ai đó sẽ về’
Thứ tư, 05/11/2014 09:13

Sau nhiều ý kiến của các nhạc sĩ tên tuổi khẳng định không đạo nhạc, Sơn tùng M-TP đã lấy lại được sự cân bằng và đang chuẩn bị cho ra mắt MV ‘Chắc ai đó sẽ về’.

Sơn Tùng đăng tải hình ảnh trên Instagarm cá nhân

Sơn Tùng đăng tải hình ảnh trên Instagarm cá nhân

Dường như Sơn tùng M-TP đã lấy lại được sự cân bằng và đang chuẩn bị cho ra mắt MV Chắc ai đó sẽ về. Những hình ảnh mới đây trên phim trường cho thấy Sơn Tùng đã khá tươi tỉnh trở lại, tuy nhiên anh đã gầy và sụt cân hơn rất nhiều trong những ngày gánh chịu 'bão' dư luận vừa qua.

Theo như dòng trạng thái cá nhân vừa được đăng tải của chuyên viên trang điểm quen thuộc của Sơn Tùng, chàng 'Đình Phong' của Chàng trai năm ấy hiện đã trở lại và đang chuẩn bị ghi hình cho MV Chắc ai đó sẽ về, ca khúc hiện đang rất ‘hot’ và luôn nằm trong tâm điểm dư luận của cộng đồng mạng hiện nay.

son-tung-m-tp-gay-go-chuan-bi-ra-mat-mv-chac-ai-do-se-ve1

son-tung-m-tp-gay-go-chuan-bi-ra-mat-mv-chac-ai-do-se-ve2

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trở lại, chuẩn bị quay MV mới cho 'Chắc ai đó sẽ về'

Đồng thời, trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng cũng xuất hiện trở lại với một hình ảnh mới nhất của mình, tuy nhiên anh chàng chỉ đăng tải hình ảnh mà không chú thích hay viết những dòng tâm sự như mọi khi. Trước động thái này của Sơn Tùng, các fan của anh đã yên tâm hơn rất nhiều vì gần như sau 'nghi án' đạo nhạc, anh đã không hề xuất hiện và im hơi lặng tiếng trong một thời gian dài.

Vừa mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã cho ra mắt một ca khúc mới của mình với chủ đề gia đình mang tên Trở về nơi đó. Ca khúc tâm sự về cha này được Sơn Tùng viết riêng cho một đoạn phim quảng cáo, ngay lập tức cũng được đông đảo cộng động mạng đón nhận bởi giai điệu ấm áp và ca từ ý nghĩa mang lại. Sơn Tùng cho biết mình rất thích bài hát này vì nó thật sự rất giống với con người anh, luôn yêu thương và gắn bó với gia đình.

son-tung-m-tp-gay-go-chuan-bi-ra-mat-mv-chac-ai-do-se-6-copy

Dòng trạng thái của Sơn Tùng tâm sự anh là một người rất yêu quý gia đình

Cạnh đó, cộng đồng Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng) cũng đã phát hiện ra hình ảnh gầy gò và thiếu sức sống của Tùng M-TP mới đây khi cùng ê-kíp Chàng trai năm ấy đến dự sinh nhật bé Bella, con gái đạo diễn Nguyễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Sơn Tùng xuất hiện không mấy tươi tắn, và anh chàng cũng không hề tự đăng tải hình ảnh của mình lên các trang mạng xã hội mà fan đã phát hiện ra thông qua trang cá nhân của Ngô Kiến Huy.

son-tung-m-tp-gay-go-chuan-bi-ra-mat-mv-chac-ai-do-se-ve5

Sơn Tùng gầy gò đi hẳn trong hình ảnh mới nhất của mình tại buổi sinh nhật của con gái đạo diễn Nguyễn Quang Huy

son-tung-m-tp-gay-go-chuan-bi-ra-mat-mv-chac-ai-do-se-ve6

son-tung-m-tp-gay-go-chuan-bi-ra-mat-mv-chac-ai-do-se-ve7

 Anh chàng không tự mình đăng tải hình mà các fan phát hiện ra trên Facebook cá nhân của Ngô Kiến Huy

Quay trở về việc có thêm nhiều nhạc sĩ tên tuổi khẳng định Sơn Tùng M-TP không đạo nhạc, mới đây, lại tiếp tục có những tên tuổi chuyên môn khác nối dài ý kiến này. PGS.TS, nhạc sĩ Thế Bảo cho rằng 'Ngày xưa trên hòa âm của Prelude J.S.Bach, Gounod đã viết giai điệu bài hát Ave Maria nổi tiếng và ghi Bach-Gounod. Nhưng trong trường hợp vòng hòa âm mà Jung Yong Hwa và Sơn Tùng dùng quá phổ biến và không độc đáo nên không cần ghi đồng tác giả với vòng hòa âm ấy'.

Đồng quan điểm, nhạc sĩ Phan Nhân, tác giả của Hà Nội niềm tin và hy vọng và nhà giáo, nghệ sĩ piano Nguyễn Thiện Phương Hạnh, tốt nghiệp Nhạc Viện Sofia Bulgarie, nguyên Phó chủ nhiệm Khoa Piano Nhạc viện TP.HCM, cũng cho rằng, hai bài hát nói trên không giống nhau.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: son tung M-TP , ca si son tung M-TP , dao nhac , chac ai do se ve dao nhac , son tung M-TP dao nhac , Because I Miss You , tin , bao