Daniel Radcliffe mở lòng về tình yêu và hôn nhân
Thứ sáu, 06/01/2012 14:46

Mới đây, chàng Harry Potter đình đám Daniel Radcliffe đã có một buổi phỏng vấn với tạp chí Parade, chia sẻ về cuộc sống, nụ hôn đầu tiên với cô bạn gái Rosie Coker và cái nhìn của anh về hôn nhân.

Cậu có phải là người lãng mạn không?

Có. Mặc dù không biết cái sự lãng mạn đấy là từ đâu ra. Có lẽ ngày xưa bố mẹ đã đọc cho tôi nghe quá nhiều chuyện. Đảo Giấu Vàng, Robinson Cruso,.. những câu chuyện như thế. Tôi đã lớn lên với những câu chuyện ấy. Tôi vẫn có thể nhìn thấy những điều lãng mạn trong cuộc sống hiện nay, mặc dù không còn nhiều nữa. Tôi nghĩ mình muốn ở một nơi mà có hiệp sỹ, công chúa,.. những thứ kiểu như vậy.

Hiệp sỹ sẽ cưới được công chúa. Vậy cậu có muốn kết hôn không?

Có chứ, đương nhiên là rồi. Khi còn bé, tôi cứ nghĩ kết hôn sẽ rất trang trọng, cứ như ký kết một hợp đồng vậy. Hồi đó tôi như chết lâm sàng mỗi khi nghe đến chuyện kết hôn. Nhưng khi bạn gặp được người mình thực sự yêu, bạn sẽ nghĩ Thật ra, mình cũng chẳng ngại đứng trước mặt tất cả bạn bè và gia đình và nói rằng mình yêu cô ấy đến mức nào, và rằng mình muốn được ở bên cô ấy mãi mãi.

Có phải cậu đang yêu Rosie Coker không? (Rosie là trợ lý phim trường trong phần cuối của Harry Potter.)

Đương nhiên rồi. Khi Rosie ở bên cạnh tôi, cảm giác ngày hôm đấy dường như tốt hơn hẳn... Tôi không phải là loại người dễ yêu. Có những lúc tôi sẽ là người bạn trai rất tốt, nhưng cũng có những lúc tôi rất vô dụng. Ý tôi là, tôi có thể gây ra một đống bừa bãi quanh nhà. Nói không ngừng. Trở nên điên cuồng với một số thứ. Năm nay có rất nhiều trận bóng hay, vậy nên Rosie sẽ phải ngồi nghe tôi nói chuyện trong suốt 24h về đội bóng đó. Và cô ấy lắng nghe. Cô ấy yêu tôi vì sự quái tính của tôi, vì sự vụng về của tôi, tất cả những gì tôi ghét về bản thân mình. Cô ấy lại cho là chúng rất đáng yêu. Đó là tình yêu, tôi đoán thế.

Sao lại thế?

Tôi ghét hẹn hò, bởi tôi rất tồi! (Cười) Với Rosie, tôi chẳng biết thế nào là thích hợp, ví dụ như nên thử cố hôn cô ấy ở cuộc hẹn thứ mất. Khi tôi hẹn hò với Rosie lần thứ hai, tôi đã đưa cô ấy đi xem Bela Lugosi Book of Woo - và rồi hôn cô ấy mà không báo trước. Cuối cùng tôi trở nên mất trí và hôn lên cổ cô ấy. Thật là khiếm nhã phải không, mới có lần hẹn thứ hai thôi mà. Cuối cùng, tôi đã ngại ngùng nhắn tin cho cô ấy, và nói Anh xin lỗi, chắc hẳn em thấy kinh ngạc lắm. May mắn thay, cô ấy thấy điều đó thật thú vị, và thế là chúng tôi đến với nhau.

Năm ngoái cậu đã bỏ rượu. Tại sao thế?

Cuộc sống của tôi có chút xáo trộn, Tôi đã được làm việc với Richard Harris, Gary Oldman và tất cả các nam diễn viên khác, những người cũng có hơi điên điên khi còn trẻ. Cái ý nghĩ về cuộc sống này và sự hỗn loạn của nó cứ xuất hiện mãi trong đầu tôi. Chẳng có gì vinh quanh hết - chỉ còn lại sự đáng thương hại, buồn chán và không có hạnh phúc."

Cậu đã đạt được thành công từ khi rất trẻ. Cậu có sợ rằng thành công này sẽ không tồn tại lâu không?

Có, nhưng thực ra đó không phải là nỗi sợ hãi. Điều đó sẽ xảy ra, và tôi chấp nhận. Tôi đã làm nên một series phim thành công như Harry Potter, và cũng không nghĩ mình sẽ làm được bộ phim nào hơn thế nữa. Nhưng cũng sẽ chẳng ai làm được như thế nữa đâu. (Cười) Hoặc sẽ phải rất lâu sau đó...

AngJang (Theo Parade)
Tag: Daniel Radcliffe , Chuyện của sao , Sao Hollywood