"Dangerous Liaisons" - Cuộc chiến tình ái nguy hiểm
Thứ tư, 25/04/2012 16:59

Bộ phim quy tụ 3 ngôi sao sáng giá nhất nhì làng giải trí châu Á Trương Bá Chi, Chương Tử Di, Jang Dong Gun - Dangerous Liaisons đã quyết định sẽ được công chiếu vào mùa thu năm 2012.

Dangerous Liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm) đã gây tò mò ngay từ khi mới khai máy. Bộ phim thu hút từ dàn diễn viên danh tiếng gồm 3 ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí châu Á như Chương Tử Di, Jang Dong Gun và Chương Bá Chi, cho đến nội dung gốc của phim. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình ái cùng tên từng bị cấm phát hành của nền văn học Pháp. Cuốn tiểu thuyết này đã 13 lần được chuyển thể thành phim của các nước và hầu như lần nào cũng giành được thành công vang dội.

Dangerous Liaisons - bộ phim tình cảm Hoa ngữ được mong chờ nhất năm 2012

Câu chuyện của Dangerous Liaisons phiên bản Trung xảy ra vào những năm 40 của thế kỷ trước với bối cảnh là thành phố Thượng Hải. Một chàng công tử phong lưu Tạ Di Phàm (Jang Dong Gun), một mỹ nhân sắc sảo Mạc Tiệp Dư (Trương Bá Chi) cùng môt cô gái trong sáng, chung thủy Đỗ Phân Ngọc (Chương Tử Di) đã tạo nên một cuộc chiến tình ái đầy nguy hiểm.

3 nhân vật chính mỗi người có một hoàn cảnh sống khác biệt, một nỗi đau, một âm mưu riêng nhưng tất cả đều vì tình yêu

Bắt đầu khai máy từ tháng 9 năm ngoái, đến đầu năm 2012 mọi công đoạn quay phim cũng như phần hậu kỳ của bộ phim đều đã được hoàn thành, nhưng hầu như không có hình ảnh hay thông tin nào của Dangeruos Liaisons lọt ra ngoài, trừ tấm poster nóng bỏng đầy khiêu khích hồi tháng đầu 2. Càng bảo mật, bộ phim càng trở nên thu hút, Dangeruos Liaisons đã trở thành phim tình cảm Hoa ngữ được mong chờ nhất của năm 2012.

Mỗi phần thiếu đi của một nhân vật đều được bảo phủ bởi những cánh hoa mang màu sắc khác nhau tượng trưng cho tính cách khác biệt của họ

Mới đây, đoàn làm phim đã công bố Dangeruos Liaisons đã lọt vào danh sách các bộ phim tranh giải của LHP Cannes lần thứ 65 (2012). Đi kèm với thông tin này là một bộ 3 poster cá nhân của các nhân vật chính trong phim. Ngoài ra, nhà sản xuất Trần Vỹ Minh còn tiết lộ ông đã ôm ấp dự định làm phim này được hơn 10 năm, 10 năm trước vai nam và nữ chính của phim vốn dành cho 2 diễn viên nổi tiếng Trương Quốc Vinh và Trương Mạn Ngọc đảm nhận, chỉ tiếc tai nạn đáng buồn xảy ra nên bộ phim đã phải lui lại đến tận bây giờ.

3 kẻ si tình mang trên mình bộ mặt hào nhoáng này liệu có thể nhìn thấy tấm chân tình của nhau và tìm được hạnh phúc đích thực của mình?

Bộ poster mới của phim cũng đã hé lộ một phần tính cách, số phận của các nhân vật của mối tình tay ba đầy nguy hiểm trong Dangerous Liaisons. Dự kiến phim sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 27/9 tới.

Mèo mập mạp
Tag: Chương Tử Di , Trương Bá Chi , Jang Dong Gun , Dangerous liaisons , Mối quan hệ nguy hiểm , Poster Dangerous Liaisons , Phim dự LHP Cannes 65 , Phim mới