Đan Trường vẫn chưa có ý định định cư ở Mỹ
Chủ nhật, 30/06/2013 08:45

Trước khi làm đám cưới, Đan Trường đã dính nhiều tin đồn anh kết hôn vì muốn định cư ở Mỹ chứ không phải vì tình yêu.

Đan Trường lấy vợ không phải vì muốn định cư ở Mỹ

Đan Trường lấy vợ không phải vì muốn định cư ở Mỹ

Tháng 4 vừa qua, đám cưới của anh Bo Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên ít ai biết đươc theo kế hoạch của Đan Trường và hai bên gia đình lúc đầu định tổ chức đáng cưới vào tháng 7 năm nay thay vì tháng 4.

Nhưng do bất ngờ vướng vào sự cố hiểu nhầm tình cảm với MC Huyền Ny nên gia đình Đan Trường, Thủy Tiên đã đặt vấn đề và quyết định làm lễ cưới vào 20/4 tại Mỹ.

Bất ngờ làm đám cưới nên Đan Trường không tránh khỏi những tin đồn kết hôn chỉ để làm thẻ xanh, định cư hợp pháp ở Mỹ chứ không có tình yêu. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của Đan Trường đã khẳng định mình chưa hề có ý định làm thẻ xanh tại Mỹ. “Đan Trường chỉ lấy vợ chứ không phải nghỉ hát qua Mỹ sống. Tôi vẫn vừa đi diễn ở Mỹ vẫn về Việt Nam lưu diễn thường xuyên. Có khi thời gian ở Việt Nam của tôi nhiều hơn sống ở Mỹ. Những ngày tôi ở Việt Nam thì Thủy Tiên lại tranh thủ về nước hoặc ngược lại. Thời hạn visa của Đan Trường ở Mỹ cũng đủ nhiều, có khi còn nhiều hơn một người dân Việt Nam sống tại đó.” – Đan Trường chia sẻ.

Đan Trường và Thủy Tiên đến với nhau bằng tình yêu chân thành chứ không hề vụ lợi hay có một bản hợp đồng hôn nhân nào. Hai vợ chồng Đan Trường luôn tôn trọng cuốc sống riêng cũng như tài chính của nhau.

Mặc dù về Việt Nam được hơn 1 tháng nhưng ngày nào hai vợ chồng cũng thường xuyên liên lạc với nhau, có những ngày Thủy Tiên gọi điện cho anh Bo đến hơn chục lần để hỏi thăm chồng. Đan Trường luôn tự hào có một người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, Đan Trường và Thủy Tiên lại chưa nghĩ đến kế hoạch sinh em bé bởi con cái là lộc trời cho nên cả hai đều muốn mọi sự tự nhiên.

Kenh14.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đan Trường , Thủy Tiên , Đám cưới , Đan Trường định cư ở Mỹ , Tình yêu