Dàn mỹ nhân Hàn khoe style thời trang trên các tạp chí
Thứ ba, 21/02/2012 11:38

Fan được phen no mắt khi những hình ảnh của các mỹ nhân K-biz phủ sóng rộng khắp trên các tạp chí và những shoot hình quảng cáo mới.

Chị em nhà Sistar cực kỳ xinh đẹp trong bộ ảnh quảng cáo cho BST Xuân - Hè của Plastic Island. "Xì-tai" của các cô nàng khá nữ tính và màu mè nhé! Váy xòe chữ A được mix với áo khoác denim hoặc áo len đều rất hợp với thời tiết ngày xuân.

Sandara Park tiếp tục tung ra những hình ảnh hồn nhiên, đẹp đến mê mẩn trong quảng cáo mới của Etude House. Cô nàng còn "làm tình làm tội" các anh chàng SHINee nữa cơ đấy. Thời trang của cô nàng trong bộ ảnh này lại rất dễ thương chứ không cá tính như thường thấy.

Suzy của Miss A cũng không thua chị kém em với bộ ảnh đẹp từng centimet trên tạp chí BAZAAR phiên bản Hàn. Cô nàng diện toàn đồ ren nơ điệu đà với những tông màu nhạt "hot" nhất của năm.

Đàn chị Kim Ha Nuel xuất hiện với những bức ảnh quyến rũ và nổi bật trên tạp chí Singles. Những chiếc quần short được Kim Ha Nuel tận dụng triệt để nhằm khoe đôi chân dài miên man.

Victoria f(x) cực trẻ trung khi xuất hiện với mái tóc xoăn và những bộ trang phục đáng yêu dành riêng cho mùa xuân.

Cuối cùng là cô nàng Sohee (Wonder Girls) với bộ ảnh búp bê cực yêu trên Ceci. Sohee có vẻ rất mê đồ kẻ và tông màu lạc đà nhé!

Dân Tin
Tag: Kim Ha Nuel , Sistar , Sohee Wonder Girls , Plastic Island , Sandara Park , Etude House , Suzy Miss A , Singles , Tạp chí thời trang , Thời trang sao Hàn , Thời trang xuân hè , Thời trang