Hotboy Kenny Sang thu nhập 50 triệu 1 ngày nhờ scandal sinh nhật
Thứ năm, 16/01/2014 10:35

Sau sinh nhật hoàng tráng và bị cư dân mạng chỉ trích...chàng hotboy lại có những thành công "như diều gặp gió" trong kinh doanh.

Hậu sinh nhật hot boy khoe chiến tích thu nhập 50 triệu/ngày

Hậu sinh nhật hot boy khoe chiến tích thu nhập 50 triệu/ngày

Không chỉ được biết đến là chàng hotboy ăn chơi, gia thế khủng, điều ít ai biết Kenny Sang từng tốt nghiệp trường đại học danh giá và cả chuyên ngành truyền hình loại giỏi. Hiện nay anh đang làm chủ của thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam với thiết kế dành cho giới doanh nhân nghệ sỹ.

Cùng với sự cố gắng nỗ lực phát triển kinh doanh của bản thân, gia đình của hot boy cũng  là gia thế "khủng". Người chú thứ năm của anh chàng là Nguyễn Tường Dũng hiện đang là giám đốc ngân hàng ACB, chú thứ 3 hiện có cổ phần rất lớn trong tập đoàn Đồng Tâm về trang trí nội thất cao cấp...

Đặc biệt hơn, mẹ của hot boy là đại tiểu thư lừng danh của gia tộc họ Nguyễn với ông ngoại là tỷ phú Nguyễn Văn Hoá, sau khi tiếp quản tài sản với cương vị con gái đầu, bà Nguyễn Thị Thanh V, mẹ của Kenny Sang đã chính thức bước vào giới doanh nhân thành đạt, hiện cô giữ chức vụ quan trọng trong hội phụ nữ, chuyên thực hiện nhiều chuyến công tác từ thiện quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Sau buổi tiệc sinh nhật ồn ào mà Kenny Sang mới được mẹ tổ chức cho gần đây khiến cư dân mạng xôn xao, chàng hot boy càng thể hiện sự mạnh mẽ và tài năng kinh doanh của mình.

kennysang2

Hot boy vừa khoe thành tích của mình với thu nhập khá ấn tượng 50 triệu/ngày, theo chàng hotboy bật mí có lẽ sau sinh nhật việc kinh doanh của anh càng phát đạt khi được biết đến nhiều hơn.

kennysang4

Hot boy cùng mẹ trong ngày sinh nhật

kennysang5

Dàn hot girl khiến Kenny Sang càng trở nên có tiếng?

kennysang3

Sở hữu thân hình chuẩn, vẻ mặt điểm trai làm nên hotboy số 1 Sài Thành

kennysang6

Lịch lãm trong vest, và thành công hơn với kinh doanh vest!

Tôm Hồng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Kenny Sang , Hot boy Sài Thành , Gia thế khủng , Kinh doanh vest , Nhà thiết kế , Thu nhập cao , Sinh nhật Kenny Sang