'Đàn anh' Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia
Thứ năm, 17/06/2021 07:54

Mẫu sedan "đàn anh" của Kia Cerato - Kia K9 lộ ảnh đời thực "không che" với trang bị những công nghệ cùng nội thất hiện đại, sang trọng nhất có thể, quyết đấu Mercedes-Benz.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 1.

Ngày 15/6, Kia đã công bố một video trực tuyến giới thiệu về mẫu sedan đầu bảng của mình, mẫu K9 mới (hay còn có tên gọi khác là K900, Quoris tại các thị trường khác bên ngoài Hàn Quốc), đồng thời thông báo bắt đầu mở bán mẫu xe này tại Hàn Quốc. Ngay sau đó, hình ảnh mẫu xe được đưa về đại lý đã làm hài lòng những người quan tâm đến dòng sedan hạng sang của Kia.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, K9 với tên gọi Kia Quoris từng được Thaco phân phối vào năm 2016 với giá hơn 2,7 tỷ đồng, tuy nhiên xe bán chậm vì kén khách và đã âm thầm rút lui. Bởi vậy, khi hình ảnh chiếc K9 bản nâng cấp lộ diện tại đại lý Hàn Quốc, khiến cộng đồng 4 bánh Việt khá xôn xao. Nhiều người công nhận 1 điều xe Hàn ngày càng đẹp.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 3.

Dù chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) nhưng "đàn anh" Kia Cerato sở hữu diện mạo mới sang trọng hơn, nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia Motor. Ở khu vực đầu xe, Kia K9 sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng kích thước lớn, bao quanh là đường viền màu kim loại, hai bên là cụm đèn chiếu sáng với dải đèn định vị dạng mí mắt được làm thanh mảnh hơn và bộ cản dưới đơn giản, ít rườm rà.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 4.

Phía đuôi xe, cụm đèn hậu 2 tầng cũ của phiên bản tiền nhiệm cũng được loại bỏ, thay vào đó là cụm đèn hậu mới được nối liền với nhau bằng một thanh đèn LED khá hiện đại.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 5.

Lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, đường viền cửa sổ, chắn bùn trước, cản sau hay quanh ống xả.... đều có đường viền mạ chrome sáng bóng nhằm tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho xe. Mẫu sedan hạng sang của Kia được trang bị bộ la-zăng đa chấu 19 inch.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 6.

Kia K9 không kém phần thể thao với hệ thống ống xả kép vuông vức cùng cốp xe có thiết kế lồi nhẹ tạo thành cánh gió ảo góp phần cải thiện tính khí động học.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 7.

Bên trong cabin, mẫu xe của Kia đậm chất công nghệ hơn. Bảng taplo bố trí theo phương ngang, cùng với một màn hình cảm ứng kích thước lớn 14,5 inch (lớn hơn 2,2 inch so với bản cũ), vô lăng dạng 4 chấu.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 8.

Hệ thống quét vân tay chuyển đổi linh hoạt, lẫy chuyển số thu gọn, thao tác cùng với nút xoay tiện lợi. Khu vực lẫy chuyển số phân tách với người ngồi hàng ghế trước, trang bị thêm hộc đựng đồ cỡ lớn.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 9.

Đặc biệt, Kia K900 2021 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị công nghệ xác thực vân tay cho phép người lái xe thực hiện "Thanh toán dễ dàng trong xe" thông qua Kia CarPay.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 10.

Kia K900 2021 cũng được bổ sung thêm một số trang bị an toàn như hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc Highway Driving Assistance 2 (HDA2), hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, hộp đen tích hợp và hỗ trợ tránh va chạm khi lùi đỗ xe...

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 11.

Mẫu tiếp tục trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên V6 3.8L (bản Platinum) hoặc động cơ tăng áp V6 3.3L (bản Master). Trong đó, bản Platinum có thông số công suất 315 mã lực và mô-men xoắn 397 Nm, model Master mạnh hơn với công suất 370 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm.

Đàn anh Kia Cerato về đại lý, đẹp không góc chết, đúng tầm xe sang đầu bảng của Kia - Ảnh 12.

2 model Platinum và Master có mức giá là 56,9-76,1 triệu won (tương đương 1,171-1,566 tỷ đồng), cạnh tranh với đối thủ như cái tên đình đám như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8L.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-anh-kia-cerato-ve-dai-ly-dep-khong-goc-chet-dung-tam-xe-sang-dau-b.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-anh-kia-cerato-ve-dai-ly-dep-khong-goc-chet-dung-tam-xe-sang-dau-bang-cua-kia-161211706074224072.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Kia K9 , Xe Kia