Đàm Vĩnh Hưng phẫu thuật để làm ca sỹ nhạc thính phòng?
Thứ ba, 11/03/2014 17:02

Nếu thực hiện phẫu thuật vòm họng thì giọng ca khàn đặc trưng của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chuyển thành trong veo như ca sỹ nhạc thính phòng. Nhưng Mr.Đàm đã từ chối điều trị.

Ông hoàng nhạc Việt tin là các fan của mình cũng không đồng ý cho anh “chuyển giọng”

Ông hoàng nhạc Việt tin là các fan của mình cũng không đồng ý cho anh “chuyển giọng”

Mới trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở nước ngoài, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức phải vào viện để kiểm tra vòm họng. Sau khi kiểm tra, bác sỹ cho biết cấu trúc vòm họng của Đàm Vĩnh Hưng khác với người thường, nếu anh đồng ý để các bác sỹ phẫu thuật thì đồng nghĩa với việc “ông hoàng nhạc Việt” phải đánh đổi giọng ca khàn đặc trưng của mình. Tuy nhiên Mr.Đàm đã từ chối điều trị, anh mong muốn mình mãi là Đàm Vĩnh Hưng và tin rằng các fan cũng không thể ủng hộ ca phẫu thuật này.

Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: "Đã về tới Việt Nam và mang theo một cơn sốt vì cái mũi "nhạy cảm" đã hành hạ mình hai ngày nay. Cảm giác khó chịu vô cùng, khô khốc, rất ớn lạnh, nhức đầu, người mất thăng bằng...

Bác sỹ đã giải thích xong. Tai tốt, mũi tệ, dây nói và cấu trúc vòm họng khác người bình thường khá nhiều. Nếu là người bình thường thì bác sỹ sẽ hô biến cho hai sợi dây nói bằng nhau nhưng làm xong thì giọng sẽ trong veo như các ca sỹ thính phòng và nhạc viện. Đàm Vĩnh Hưng muốn sao? Dạ thưa bác sỹ. Cứ để em là Đàm Vĩnh Hưng thôi, em không muốn kiểu bác học đâu ạ. Em tin là các fan của em họ cũng sẽ không chịu đâu ạ. Có đúng thế không cả nhà ơi. Vừa khám chụp xong tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM nè. Sợ không?"

dam-vinh-hung-nhap-vien1

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên facebook cá nhân

Các fan tỏ ra rất lo lắng cho Mr.Đàm và hy vọng anh sớm khỏe lại.

dam-vinh-hung5

dam-vinh-hung6

Các fan lo lắng cho thần tượng của mình

dam-vinh-hung1

dam-vinh-hung2

Hình ảnh Mr.Đàm trong bệnh viện kiểm tra

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Ông hoàng nhạc Việt , Đàm Vĩnh Hưng nhập viện , Nhạc thính phòng , Phẫu thuật vòm họng