Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng “Nhân tố bí ẩn”
Chủ nhật, 22/12/2013 09:08

Sau Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ thứ 2 được ban tổ chức “Nhân tố bí ẩn” “chọn mặt gửi vàng” để ngồi vào vị trí ghế nóng.

  Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi vị trí ghế nóng của

Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi vị trí ghế nóng của "Nhân tố bí ẩn"

“Nhân tố bí ẩn” là phiên bản Việt của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng “The X Factor”. Với thành công tại “Giọng hát Việt” năm nay, “uy tín” trên ghế nóng của Đàm Vĩnh Hưng đã được nâng lên. Bên cạnh đó, nhà sản xuất chương trình còn cho biết lý do mời anh là vì vị trí của nam ca sĩ trong showbiz. Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”, cái tên Đàm Vĩnh Hưng đủ nóng để thu hút khán giả trong cuộc thi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
 
Ngoài ra, sự đa dạng trong thể loại, dòng nhạc và kinh nghiệm sân khấu của nam ca sĩ “Dạ khúc cho tình nhân” rất phù hợp với một cuộc thi như “Nhân tố bí ẩn”. Hai vị giám khảo còn lại sẽ được ban tổ chức tiết lộ trong thời gian tới.
 
Đến với “Nhân tố bí ẩn”, thí sinh không chỉ cần có giọng hát hay mà còn phải có cá tính nổi trội, những cái tôi rõ nét. Họ sẽ được chia thành 4 nhóm gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi. Tất cả cùng tranh tài và có cơ hội như nhau.
 
Vòng sơ tuyển của chương trình diễn ra ngày 22, 23 tại Hà Nội và ngày 26, 27 tại TP HCM.
 

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: The X Factor , Nhân tố bí ẩn , The X Factor Việt , Đàm Vĩnh Hưng , Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo The X Factor , Ông hoàng nhạc Việt