Đàm Vĩnh Hưng và những scandal "rúng động" Vbiz
Thứ sáu, 30/08/2013 11:06

Đàm Vĩnh Hưng được cho là nhân vật sở hữu nhiều scandal khiến cả Vbiz "rúng động" chỉ trong vòng hai năm trở lại đây.

Đàm Vĩnh Hưng và những scandal

Đàm Vĩnh Hưng và những scandal "để đời"

Chỉ trong vòng hai năm trở lại đây (2012 - 2013), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên tiếp vướng vào rắc rối liên quan đến phát ngôn, hành động "phản cảm". Cũng chính bởi độ đình đám về tên tuổi của anh mà những scandal này khiến cả làng giải trí Việt xôn xao.

Cùng điểm lại những scandal "gây bão" dư luận của "ông hoàng nhạc Việt":

Từ mặt Thanh Lam

Năm ngoái, The Voice - Giọng hát Việt 2012 đang "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng các chương trình truyền hình thực tế thì bất ngờ dính phải scandal ầm ĩ liên quan đến những phát ngôn của nữ diva Thanh Lam. Với sự góp mặt của 4 tên tuổi đình đám Vbiz trên cương vị huấn luyện viên bao gồm Mr Đàm, Hà Hồ, Thu Minh và Trần Lập, những phát ngôn này công khai "nhắm" thằng vào "ông hoàng nhạc Việt" và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nguyên văn lời nhận xét thẳng tưng của Thanh Lam: “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực. Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được."

Phản ứng trước những phát ngôn của "đàn chị", Hồ Ngọc Hà có đăng tải một dòng trạng thái "dạy con trai" bâng quơ trên trang mạng cá nhân, mang tính ẩn dụ liên quan đến lời Thanh Lam đầy thâm thúy. Về phần Đàm Vĩnh Hưng, bên cạnh những phản pháo có phần "ngoa ngoắt", còn không ngần ngại cho biết sẽ "từ mặt" Thanh Lam. Động thái này của "ông hoàng nhạc Việt" sau đó nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí có rất nhiều người phản đối cách hành xử kém tinh tế và có phần "trẻ con" hờn dỗi của anh.

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam từng có thời gian đứng chung trên sân khấu ca nhạc

"Khóa môi" nhà sư

Trong một buổi tiệc quyên góp hồi năm ngoái, ở phần đấu giá chai rượu hiếm, Mr. Đàm đã có màn "khóa môi" nóng bỏng với sư thầy Thích Pháp Định - người đã đấu giá thành công chai rượu. Mặc dù, nụ hôn đồng giới không phải là điều quá mới mẻ đối với Vbiz khi mà trước đây cũng từng xuất hiện không ít trường hợp tương tự. Song, sự việc lần này có vẻ rình rang hơn khi nó liên quan đến yếu tố tôn giáo, vi phạm Phật luật.

Bản thân nhà sư sau rất nhiều điều tiếng từ phía dư luận, báo chí, đã xin được hoàn tục, tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng và tôn nghi của ngôi chùa cũng như hình ảnh Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Riêng Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chịu mức phạt hành chính bởi hành động nhất thời gây phản cảm của mình.

Tuy nhiên, scandal này đã mang lại không ít tai tiếng, làm ảnh hưởng phần nào đến sự nghiệp âm nhạc của anh.

Màn "khóa môi" phản cảm của Mr Đàm và nhà sư trong buổi quyên góp từ thiện

Bức "tâm thư" có phần hỗn hào với tiền bối Nguyễn Ánh 9

Những tưởng 2013 sẽ là một năm yên ắng với Mr Đàm thì anh lại tiếp tục gây chú ý với những scandal "động trời".

Nửa đầu năm nay, ngay trước thềm The Voice - Giọng hát Việt mùa 2, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo bị mất đồng hồ tiền tỷ khiến công chúng được phen hốt hoảng. Trước đó, anh cũng từng có lần mất nhiều của nải giá trị ở khách sạn trong một chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, sự việc lần này lại được hiểu như một "chiêu trò" của "ông hoàng nhạc Việt" nhằm tạo sự chú ý khi The Voice Việt 2013 chuẩn bị lên sóng.

Scandal gây "rúng động" nhất 2013 tính đến thời điểm này của Đàm Vĩnh Hưng đó là bức "tâm thư" cũng như cách cư xử có phần hỗn hào đối với bậc tiền bối Nguyễn Ánh 9 trước lời nhận xét của vị nhạc sĩ này dành cho anh.

Mặc dù với những phát ngôn và cách hành xử thiếu tinh tế của anh trước sóng gió, nhiều người cảm thấy thất vọng thì vẫn có không ít fan hâm mộ vẫn tỏ ý bênh vực thần tượng hết mình.

Dù Mr Đàm đã tìm đến Nguyễn Ánh 9 để gửi lời xin lỗi chân thành sâu sắc, thậm chí còn rơi nước mắt trên vai ông đầy hối hận thì những scandal này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt trên vai Nguyễn Ánh 9

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Mr Đàm 2013 , Scandal Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Scandal Mr Đàm 2013 , Ông hoàng nhạc Việt 2013