Đàm Vĩnh Hưng chia tay fan Hà Nội
Thứ sáu, 08/11/2013 10:33

Sau đêm diễn tối qua tại Nhà Hát Lớn, Đàm Vĩnh Hưng lại phải chia tay các fan thủ đô để bay vào TP. Hồ Chí Minh.

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cũng fan tại sân bay

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cũng fan tại sân bay

Tối qua (7/11) tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm thơ – nhạc Hồng Thanh Quang với cái tênTôi đã quên mình chỉ để nghĩ về em diễn ra tại Nhà hát Lớn. Xuất hiện trong chương trình còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với phần thể hiện ca khúc Mẹ do Phú Quang phổ nhạc từ thơ Hồng Thanh Quang.Tiết mục đầy diễn cảm của nam ca sĩ được khán giả tán thưởng.

Kết thúc đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng lại phải chia tay Hà Nội để bay vào TP. Hồ Chí Minh. Trước khi đi, MR. Đàm chia sẻ: "Tạm biệt Hà Nội thân yêu ! Tạm biệt cácc fan yêu dấu ! Cảm ơn tất cả tình cảm mà mọi người đã dành cho Hưng nhé ! Từ em bé đến người lớn, các em học sinh, sinh viên, các chị, các Mẹ ở các khu chợ đã ôm chầm lấy mình giữa chợ Hôm động viên và bày tỏ tình cảm! "

Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" cũng gửi lời cảm ơn đến fans của mình - những người đã luôn ủng hộ và vote cho ca khúc Chiếc vòng cầu hôn để nó trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 10. Đàm Vĩnh Hưng viết:  "Trong đợt bình chọn vừa qua đã có biết bao người mất ngủ vì Hưng, đã thức đêm để vote và nghe Chiếc vong cầu hôn, 2 mẹ con bé Giang Anh ở Hải Phòng, và rất nhiều fans khác ở khắp nơi như Hà Nội, Nam Định, Thái Nguyên, Ba Vì, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Sài Gòn, Cần Thơ, Bến Tre, Vĩnh Long, Mỹ Tho, Trà Vinh... cũng đều thức tới 2,3 giờ sáng để vote "đien đảo" Hưng cảm ơn cả nhà lần nữa nhé !".

"Vui duyên mới không quên nhiệm vụ" Mr. Đàm cũng không quên nhắc nhở các fans của mình: "Hình như mọi người đang bị say trên chiến thắng "Bài hát được yêu thích của tháng" nên đã quên chiến đấu mất rồi ! Tâm lý con người hay bị ý lại lắm, đừng đợi nước tới chân mới nhảy, phải nhanh chóng thực hiện chiến dịch tấn công ngay "

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ về ca khúc mới nhất của mình: "Tối mai ngày 9/11 mình sẽ hát trực tiếp bài hit mới cho mọi người nghe và xem trong chương trình âm nhạc và bước nhảy nhé ! Ngày mười mình sẽ đưa bài đó lên web damvinhhung.ws để mọi người nghe kỹ và đặt tựa đề cho ca khúc đó nhé ! Tạm thời Hưng lấy tựa là TÌNH BUỒN CỦA HƯNG, nhạc của Minh Khang, lời do Đàm Vĩnh Hưng viết " Điểm đáng lưu ý là theo Mr. Đàm, đây là bài hát "kể lại câu chuyện có thật của Đàm Vĩnh Hưng về một cuộc tình đẹp nhất đã đến vào tháng 6 năm 2002 và vẫn âm ỉ cho tới tận bây giờ mặc dù mỗi đứa có một con đường" và tiếp tục bật mí " CD mới sẽ phát hành trong tháng 12 khoảng 9 bài cực hay.

Một số hình ảnh mới nhất của "ông hoàng nhạc Việt":
Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cũng fan tại Hà Nội
Huyền Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , Mỹ Tâm , Ca sĩ Mỹ Tâm , Nhạc Việt , Showbiz Việt