Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành giảng viên
Thứ sáu, 06/04/2012 11:01

Mr Đàm gây bất ngờ lớn khi đứng trên bục giảng của trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Sau 15 năm ca hát, Mr.Đàm cho ra mắt Single đầu tiên của mình mang tên Tuổi hồng thơ ngây. Đây là ca khúc nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 90 với ca từ da diết, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Là một trong những khán giả yêu thích ca khúc này, Đàm Vĩnh Hưng bắt tay thực hiện Single với hi vọng làm sống lại một giai điệu đẹp.

Trong MV ca khúc, Mr Đàm vào vai giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Anh thể hiện một hình ảnh đạo mạo, khá lạ lẫm so với hình ảnh "ông hoàng hàng hiệu" Vpop trước giờ.

MV không thể thiếu học trò của Mr Đàm, Dương Triệu Vũ vào vai học sinh, cũng là một trong những nhân vật chính của MV.

Mr Đàm nhập vai rất "ngọt".

Mang tâm tư tình cảm đặt vào ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng đây sẽ lại là một bản Hit tiếp theo của anh. Mr Đàm vốn nổi tiếng "mát tay" trong việc làm sống lại các ca khúc xưa cũ bằng chất giọng khàn, ấm đặc trưng của mình.

Dương Triệu Vũ cũng đi theo dòng nhạc của thầy mình. Anh vừa trình diễn nhưng ca khúc tuổi teen, từng song ca cùng ca sỹ Bảo Thy trong một số dự án và song song đó là hòa mình vào các ca khúc xưa cũ, khá kén người nghe.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc chưa từng có, một MV ca nhạc đầu tiên dài nhất, nó giống như một cuốn phim gói gọn trong 16 phút để có thể diễn giải hết tất cả những gì Mr.Đàm muốn gửi gắm trong bài hát. Trailer MV đã ra lò với những cảnh quay đầy ám ảnh, thoạt đầu giống như trailer của một bộ phim ma. Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người tìm hiểu bí mật ẩn giấu suốt 20 năm của một chuyện tình buồn.

Không chỉ riêng Mr Đàm, rất nhiều ca sỹ khác cũng chọn Đà lạt làm bối cảnh quay phim bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn của cảnh vật nơi đây. Không khí của thành phố sương mù làm tăng đáng kể cảm xúc về âm nhạc lẫn thị giác cho khán giả.

Ốc Thanh Vân cũng "sắm" một vai trong câu chuyện của Mr Đàm.

Phút nhí nhảnh của Dương Triệu Vũ cùng các chàng trai VMusic.

Trong "bộ phim ca nhạc" này, Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi sự hỗ trợ của một dàn diễn viên “hùng hậu”: Ốc Thanh Vân, Cao Lâm Viên, Gia Bảo, nhóm V.Music, các diễn viên nhí và hai nhân vật không thể vắng mặt: Dương Triệu Vũ, Tammy Nguyễn. Trailer Single Tuổi hồng thơ ngây sẽ lên kệ đĩa chính thức vào ngày 18/4 tới đây.

IOne
Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Single Tuổi hồng thơ ngây Đàm Vĩnh Hưng , MV Tuổi hồng thơ ngây