Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên vì sao được chờ đợi nhất năm?
Thứ năm, 18/12/2014 15:39

Chuyện tình lãng mạn nhiều năm của Công Vinh - Thủy Tiên cuối cùng cũng đến ngày công bố lễ cưới. Có thể nói, đám cưới của họ có quá nhiều điều đáng để chờ đợi.

Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên vì sao được chờ đợi nhất năm?

Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên vì sao được chờ đợi nhất năm?

Cặp đôi hot nhất làng làng bóng đá - showbiz Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi  luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và thường được truyền thông ưu ái với tên gọi cặp đôi Becks - Vic Việt Nam.

Mối tình đơm hoa của Công Vinh và Thủy Tiên có lẽ bắt đầu từ cuộc gặp gỡ trong buổi chụp hình cho một tờ tạp chí tuổi teen từ năm 2008, ngay từ lần gặp đó Công Vinh đã bị vẻ đẹp nóng bỏng của Thủy Tiên chinh phục. Công Vịnh là danh thủ bóng đá nổi tiếng tốp đầu, vừa đẹp trai, phong độ là tài năng đã đem lòng yêu Thủy Tiến, nữ ca sỹ xinh đẹp tài năng với những bản hit đình đám cùng trong thời điểm, và họ hẹn hò khiến báo chí sôi sục, ngay cả fans của cả hai cũng khá sung sướng vì sự kết hợp khá hoàn hảo của cặp đôi này. Và chẳng bao lâu, cả hai xuất hiện công khai hẹn hò trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2008 vào tháng 8/2009. 

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-7

Công Vinh và Thủy Tiên  trong buổi chụp hình cho một tờ tạp chí tuổi teen từ năm 2008

Tình yêu và cơn bão dư luận 'tạo sandal'

Công Vinh cũng từng dính tin đồn cặp kè với ca sĩ Pha Lê nhưng dường như nữ ca sĩ này chưa đủ sức để gây chú ý dư luận. Ngược lại, trước Công Vinh, Thủy Tiên cũng từng là 'người yêu' của Ưng Hoàng Phúc nhưng cũng chẳng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Chỉ đến khi hai cái tên Thủy Tiên và Công Vinh đặt cạnh nhau, dù vô tình hay cố ý, cả hai mới thật sự gây xôn xao.

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-1

Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên có được sự nổi tiếng là nhờ “dựa hơi” Công Vinh. Có điều, không thể phủ nhận những cố gắng, nỗ lực trên từng đoạn đường mà cô đã trải qua. 

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-4

Cột mốc gây chú ý đầu tiên là thời điểm Công Vinh chuẩn bị sang Bồ Đào Nha. Người ta cho rằng, để đánh bóng tên tuổi với giới truyền thông nước bạn đồng thời để người hâm mộ Việt Nam không quên mình, Công Vinh đã lên kế hoạch tung ảnh “nóng bỏng” với người yêu. Đó cũng là thời điểm Công Vinh và thủ môn Hồng Sơn vừa khai trương một nhà hàng ở Vĩnh Phúc còn Thủy Tiên rục rịch chuẩn bị ra album nên sự kết hợp này được “mặc định” là chiêu trò PR.

Ở xứ người, Công Vinh không ngại cởi áo khoe cơ bắp với hình xăm trên cánh tay có khắc tên người yêu. Điều này phần nào giúp Thủy Tiên liên tục nhận những lời mời phỏng vấn về mối quan hệ này. Dần dà, cô nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A ngang hàng với những đàn chị tên tuổi và sự nghiệp không ngừng đi lên.

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-5

Và mọi tin đồn xấu về những chiêu trò pr của cả 2 đã bị lắng xuống khi lễ ăn hỏi của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra vào tháng 11/2011 tại quê nhà của nữ ca sĩ ở Rạch Giá, Kiên Giang. 

Vào đầu năm 2013 những thị phi xoay quanh việc Công Vinh tặng đồng hồ 4-5 tỷ đồng cho Thủy lại làm dư luận nổi sóng. Lý do sau này Thủy Tiên ít đeo chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, có lẽ bởi những thị phi mà nó mang lại cho cô và Vinh.

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-8

Đầu năm 2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng với tên gọi ở nhà là Bánh Gạo. Bấy giờ, ca sĩ tiết lộ việc cô và chồng chọn ngày sinh 2/1/2013 có ý nghĩa đặc biệt. Đó là ngày (2/1/2009) Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau trong buổi chụp hình chung. Bánh Gạo được cặp đôi xem như “minh chứng tình yêu” sau chặng đường 4 năm quen nhau.

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-3

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh ngay từ thời yêu nhau đến nay luôn được cánh săn ảnh tận tình “chăm sóc”. Gặp không ít sóng gió từ ngày đầu yêu nhau cho tới lúc sinh con gái, thậm chí, khi dắt bé Bánh Gạo đi chơi, nữ ca sĩ phải đeo khẩu trang kín mặt để khỏi bị chú ý, cô con gái cũng được che chắn cẩn thận nhằm thoát khỏi tầm ngắm ống kính. Thỷ tiên từng chia sẻ trên báo chí: "Tôi không ngại khi “khoe” con với bạn bè nhưng đưa ảnh lên mạng xã hội hay đem con lên báo thì không, tôi muốn giữ sự riêng tư đó cho gia đình mình." 

con-gai

Hiện tại cặp vợ chồng nổi tiếng đang ở tại một biệt thự sang trọng ngay quận 2, bên cạnh công việc cá nhân thì cả hai đều dành thời gian để chăm sóc bé Bánh Gạo. Thỉnh thoảng không tham gia các giải đấu, Công Vinh lại ở nhà chăm con và làm tài xế đưa vợ đi diễn. Mỗi năm, hai vợ chồng lại tranh thủ thời gian để cùng nhau đi du lịch trong nước lẫn quốc tế để hâm nóng tình cảm.

Sau này khi sóng yên bể lặng, Công Vinh chia sẻ trên báo: “Trong tình yêu với Tiên, tôi được chứ chẳng mất gì cả. Tiên yêu tôi, chung thủy với tôi, luôn ở cạnh bên vào lúc tôi mệt mỏi, chán nản nhất. Cô ấy là động lực để tôi vượt qua những cú ngã trong cuộc đời. Bấy nhiêu đó, đã đủ rồi đấy chứ!”. Còn Thủy Tiên cũng không ngần ngại dành những lời có cánh tặng chồng khi trong một bài phỏng vấn trên báo chí, cô tâm sự: “Tiên thích một người đàn ông như thế nào thì Vinh... có hết!”.

thuy-tien-cuoi-cong-vinh-6

Trải qua cả hành trình dài sống chung với gièm pha dư luận nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn luôn sánh đôi và hạnh phúc bên nhau. Điều đặc biệt là cả hai luôn cởi mở về các vấn đề liên quan đến sự nghiệp, còn về đời tư lại hạn chế nhắc đến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Công Vinh và Thủy Tiên đã củng cố địa vị vững chắc của cả hai trong lòng công chúng. Và mọi người đang mong chờ những điều hạnh phúc của cặp đôi đẹp này vào lễ cưới ngày 27/12 tới đây.

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: thuy tien , ca si thuy tien , cong vinh , thuy tien cong vinh , dam cuoi thuy tien cong vinh , tin , bao