Đâm chết vợ rồi uống thuốc chuột tự tử
Thứ sáu, 21/09/2012 07:08

Không ngăn nổi cơn tức giận của mình, Tây đã dùng dao giết vợ.

Nụ cười cay đắng của kẻ lỡ tay giết vợ

Nụ cười cay đắng của kẻ lỡ tay giết vợ

Ngày 20/9/2012, TANDTC tại TP. HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên phạt y án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Phương Tây (SN 1982, tại TP.HCM) về hành vi “Giết người”.

Trong cuộc sống vợ chồng, Tây và chị Nguyễn Thị Tú Trinh có nhiều mâu thuẫn. Cuối 2010, hai người quyết định đi đến ly hôn. Tuy nhiên, lo lắng cho hai con nên giữa năm 2011, hai người lại quyết định trở về sống với nhau nhưng những mâu thuẫn vẫn cứ tăng dần.

Khoảng 19h30 ngày 1/8/2011, chị Trinh gọi điện thoại về bảo Tây ở nhà chăm lo cho hai con, còn mình đi Tây Ninh buôn bán. Tây không đồng ý và nhờ mẹ của Trinh can ngăn. Trinh trở về nhà và người xảy ra cãi cọ lớn.

Trong lúc to tiếng, Trinh dùng những lời lẽ xúc phạm Tây: “Con người ông không biết nhục, ly dị rồi mà vẫn về ở. Ông ở đây như là chó giữ nhà cho tôi”, rồi đuổi ra khỏi nhà.

Trong cơn tức giận, lại nghe vợ xúc phạm mình, Tây đã dùng dao đâm chết vợ. Sau đó, Tây lấy thuốc chuột tự tử, nhưng được hàng xóm phát hiện ra sớm và đưa đi cấp cứu kịp thời. Riêng chị Trinh, vì vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Xzone/TTTĐ
Tag: Giết vợ , Tự tử , Uống thuốc chuột tự tử , Xô xát , TP. HCM