Đài TH Tây Ban Nha ví các cầu thủ Real như... linh cẩu
Thứ bảy, 09/02/2013 07:49

Những pha chặt chém của các cầu thủ Real bị ví với hành động săn mồi của linh cẩu.

Ramos và Coentrao (áo trắng) chơi rất rắn

Ramos và Coentrao (áo trắng) chơi rất rắn

Trong chương trình Esport Club, kênh TV3 của truyền hình Tây Ban Nha đã phát một cuốn băng video ghi lại những pha chặt chém ghê người của các cầu thủ Real Madrid đối với các đối thủ, đặc biệt là Leo Messi, và so sánh các hành động đó giống như các pha săn mồi của các con linh cẩu.

Những pha vào bóng nguy hiểm và những cú ra đòn cả bằng chân và tay của các cầu thủ áo trắng được chiếu xen lẫn với những pha rượt đuổi và săn mồi của các con linh cẩu, cộng lời bình và âm thanh khiến cho người xem có cảm giác cuốn video mang đầy tính bạo lực.

Trong phần thuyết mình, khán giả có thể nghe thấy những đoạn bình luận như “các con linh cẩu thường đi săn một mình hoặc theo từng nhóm” và đến đoạn Pepe dẫm chân lên tay Messi là câu “chú linh cẩu nghiến chặt răng cắn mồi”.

Ngay lập tức, đoạn băng video nói trên đã gây phản ứng tức giận từ phía công luận hoàng gia, đặc biệt trên chương trình bàn tròn truyền hình thể thao buổi tối Punto Pelota.

Nhà báo Siro Lopez thân Real Madrid đã chỉ trích “việc chiếu đoạn băng nói trên là một sự thiếu tôn trọng với các nhà chuyên môn... và đây là một video gây nôn mửa và xấu xa nhằm kích động dư luận trước trận lượt về bán kết Cúp Nhà vua trên sân Camp Nou”.

Cũng theo tinh thần trên, các nhà báo Pedro Pableo San Martin và Jose Damian Gozalez cho rằng trong tất cả các pha bóng được chiếu “chỉ có vài pha mang tính bạo lực thực sự” và “băng video này thật phản cảm”.

Trung vệ Pepe luôn có những pha vào bóng thô bạo

Trong khi đó, nhà báo Quim Momenech cũng thống nhất “không nên chiếu băng video này” nhưng nêu rõ “các pha bóng quyết liệt của các cầu thủ Real Madrid đối với Messi mang tính bạo lực”.

Quyết liệt hơn nữ nhà báo Carme Barcelo đã gọi điện thoại đến chương trình bày tỏ “băng video chỉ phản ánh thực tế, và các pha phạm lỗi gây đau đớn cho người xem”.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Real , Barca , Cầu thủ Real bị ví với linh cẩu , Messi , Coentrao , Pepe , Ramos , Bóng đá Tây Ban Nha