Đại gia "trả" 1,3 triệu đô/đêm để được ở bên Kelly Brook
Thứ ba, 22/05/2012 14:36

Một đại gia người Pháp quyết định chi 1,3 triệu đô chỉ để được ở bên người đẹp trong một đêm.

Ngoài những gương mặt đình đám của làng điện ảnh thế giới, Kelly Brook - siêu mẫu/diễn viên người Anh cũng được liệt kê vào danh sách "Những mỹ nhân nóng bỏng nhất LHP Cannes".

Kelly Brook tại LHP Cannes

Bất cứ lần xuất hiện nào của Kelly tại thảm đỏ, người ta cũng phải trầm trồ khen ngợi những "đường cong" không thể "chuẩn" hơn của cô. Kelly luôn biết cách tạo sự chú ý của người đối diện mặc dù cô đã... ngoài 30 tuổi.

Có lẽ, cũng chính vì quá đẹp nên rất nhiều đại gia đã không thể "cưỡng nổi". Một nhà tài phiệt người Pháp mới đây đã quyết định ra giá 1,3 triệu đô (trên dưới 25 tỷ đồng) chỉ để được ở bên cạnh Kelly trong vòng 1 đêm duy nhất.

Trước lời đề nghị khiếm nhã này của vị đại gia, Kelly tưởng đùa nên không phản ứng gì. Tuy nhiên, vị đại gia vì quá si tình thậm chí còn đến tận khách sạn mà siêu mẫu đang ở để "mời mọc". Rất may là Kelly đã được "giải cứu" bởi một vệ sỹ.

Được biết, vị đại gia kể trên muốn tái hiện câu chuyện trong bộ phim Indecent Proposal (Lời đề nghị khiếm nhã), trong đó nhân vật nữ đã được một triệu phú đề nghị trả 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng) để ở bên ông ta một đêm.

K14/TTVN
Tag: Kelly Brook , Mỹ nhân LHP Cannes 65 , LHP Cannes 2012 , Đại gia chi tiền để ở bên Kelly Brook , Chuyện của sao , Sao Âu Mỹ