Đá bù Serie A: Lại bê bối trọng tài
Thứ sáu, 09/03/2012 14:05

Trong khi HLV Conte của Juventus tiếp tục cằn nhằn rằng Juve đã bị tước một quả penalty mười mươi ở trận hòa Bologna, thì một bê bối trọng tài lớn hơn đã xảy ra ở trận Cesena - Catania.

Trọng tài Gianluca Rocchi lại có quyết định gây tranh cãi- Ảnh Getty

Cái tên dính vào rắc rối chẳng xa lạ gì, chính là Gianluca Rocchi, người đã mắc những sai lầm không thể chấp nhận ở các trận Inter-Napoli 0-3 và Bologna-Milan 2-2 mùa này. Rocchi bị phía Cesena lên án dữ dội vì rút thẻ vàng thứ 2 để đuổi tiền vệ Daniel Pudil của đội chủ nhà vì lỗi phản ứng, dù hai bên bất đồng ngôn ngữ và Pudil cũng không tỏ ra quá gay gắt. Rocchi cũng tặng HLV Beretta của Cesena thẻ đỏ sau khi ông này tranh cãi với trọng tài thứ tư Gava vì tình huống phạt thẻ nặng tay nói trên.

Cesena cho rằng Rocchi đã thổi thiên vị quá đáng cho Catania, nhưng cũng phải cảm ơn vì ông này đã không nhìn thấy Arrigoni kéo ngã Gomez trong vòng cấm để rồi chỉ cho Catania hưởng đá phạt thay vì penalty. Tóm lại, Rocchi đã làm hỏng trận đấu bởi sự yếu kém của ông ta, khiến cho cuộc tranh tài kết thúc vô vị trong sự giận dữ của cả hai phía. Hòa nhau 0-0, Cesena không tiến được bước nào trên đường trụ hạng, còn Catania lại lỡ cơ hội vượt mặt Inter.

Trong khi đó, tình thế xảy ra ngược lại ở một trận đấu bù khác, khi Parma chia điểm kịch tính với Fiorentina 2-2 tại Ennio Tardini.

Kết quả các trận đá bù:

Bologna - Juventus 1-1

Cesena - Catania 0-0

Parma - Fiorentina 2-2

TTVH
Tag: Cesena - Catania , Trọng tài , Bê bối , Đá bù , Serie A , Bóng đá , Thể thao