Sao Hàn bầu chọn EXO xuất sắc nhất năm
Thứ tư, 05/11/2014 09:14

Mặc cho lao đao vì scandal, gà cưng của SM vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.

EXO được bầu chọn nhóm nhạc xuất sắc nhất 2014 bởi chính đồng nghiệp.

EXO được bầu chọn nhóm nhạc xuất sắc nhất 2014 bởi chính đồng nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, trang tin giải trí Joy News 24 đã tổ chức một cuộc khảo sát với sự tham gia của 79 ca sĩ thần tượng Kpop, kéo dài từ 16-26/10. Các idol đã bầu chọn EXO là nhóm nhạc xuất sắc nhất năm 2014, với 23 phiếu. Lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo là SISTAR (15 phiếu), BEAST (8 phiếu), Block B (6 phiếu), VIXX (5 phiếu). SNSD và MBLAQ cùng xếp thứ 6 với 3 phiếu. Trong năm qua, dù 2 thành viên đòi tách nhóm, EXO vẫn gây ấn tượng qua mini album Overdose, tour lưu diễn The Lost Planet, cùng với hàng loạt các hoạt động cá nhân.

Ở hạng mục ca sĩ thần tượng diễn xuất tốt nhất, Siwan (ZE:A) nhận 27 phiếu bầu, đứng ở vị trí thứ nhất. Tiếp theo là Lee Joon (MBLAQ) với 15 phiếu. D.O (EXO) 5 phiếu xếp thứ 3. Eunji (Apink) và Krystal f(x) cùng đứng thứ 4. Yunho (TVXQ), Sooyoung (SNSD), Baro (B1A4), Sungjae (BTOB), Sunhwa (Secret) và Dohee (Tiny-G) mỗi người nhận 2 phiếu. Ngoài ra, Joy News 24 còn đặt ra câu hỏi, các ca sĩ sẽ chọn đầu quân cho công ty nào nếu có cơ hội lần 2. 29 thần tượng chọn ở lại công ty hiện tại.

'Ông lớn' SM Entertainment và YG Entertainment nhận được nhiều kỳ vọng gửi gắm nhất: 14 phiếu. Ngoài ra, 3 thần tượng thổ lộ họ sẽ thành lập công ty quản lý riêng thay vì gia nhập một công ty có sẵn. Các ca sĩ thần tượng tham gia cuộc khảo sát đến từ các nhóm BEAST, VIXX, 4minute, BTOB, Boyfriend, BTS, Secret, BESTie, Teen Top, Mad Town, UNIQ, B.I.G, MINX, The Boss, LABOUM, 5urprise và A.KOR.
 

News.zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: exo , nhom nhac exo , han quoc , nhom nhac han quoc , boy band , boy band han , korea , tin , bao