Cường Đôla khoe siêu xe Audi "sinh đôi" của 2 vợ chồng
Thứ sáu, 23/08/2013 11:24

Bất chấp những tin đồn về khủng hoảng nợ nần, Cường Đôla vẫn khoe cặp siêu xe sinh đôi trị giá lên tới gần 1 chục tỷ đồng của hai vợ chồng mình.

Siêu xe sinh đôi của vợ chồng Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà.

Siêu xe sinh đôi của vợ chồng Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đôla vừa khoe một cặp siêu xe Audi A8 giống hệt nhau trong gara xe với tổng giá lên tới gần 9 tỷ đồng. "Hai vợ chồng đi xe giống nhau cho tình cảm", Quốc Cường chia sẻ đầy dễ thương. Giá trị hai chiếc xe cũng như tình cảm mà Cường Đôla dành cho vợ khiến không ít người hâm mộ phải ghen tị và trầm trồ.

Nổi tiếng thích chơi xe, Cường đôla vẫn rất chịu chi cho thú vui này của mình, bất chấp tình hình tài chính công ty đang gặp khó khăn. Có tin đồn lương của anh chỉ là 3 triệu mỗi tháng mà việc bỏ ra gần 9 tỷ để mua xe cho hai vợ chồng đi làm như vậy quả là điều khó tin.

Nhiều người tự hỏi Quốc Cường đang thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà hay đang cố ý khoe của, át đi tin đồn nợ nần trước đây? Một số khác thì khuyên hai vợ chồng anh nên đi cùng 1 xe để chiếc xe còn lại mà làm từ thiện...

Hà Hồ-Cường Đôla ngày càng tình cảm.

Hạnh phúc cùng gia đình.

Cường Đôla vốn là người rất ít khi chia sẻ việc tình cảm cá nhân lên Facebook, nhưng Hồ Ngọc Hà đã làm thay đổi được anh. Thời gian gần đây, Quốc Cường nhiều lần viết về vợ với tình yêu và niềm tự hào.

Sau khi lên tiếng bênh vực Hà Hồ trước bài báo thêu dệt cô "bán cha, bán chồng", Cường Đôla lại ngọt ngào xin lỗi vì thất hứa với "vợ": "Mấy hôm nay công việc nhiều quá, hứa với bạn Hà là đi Canada chung nhưng cuối cùng bận công việc nên cũng không đi được nên SORRY vợ yêu nhé.. " Tình cảm chân thành của cặp đôi này đã xua tan nhiều dị nghị không hay trước đó và khiến các bạn trẻ thực sự ngưỡng mộ.  

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cường Đôla 2013 , Hồ Ngọc Hà , Siêu xe , Xe sinh đôi , Chơi xe , Audi A8