Cuốn hút với những chiếc quần rực rỡ trẻ trung
Thứ hai, 06/08/2012 00:19

Trong những năm gần đây, những kiểu quần màu sắc trẻ trung, bắt mắt lên ngôi và được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích.

Kiểu quần với màu sắc phong phú và cực kì dễ thương như: màu cam, màu cà rốt, màu vàng, màu xanh ngọc, xanh lá, màu hồng... cùng ưu điểm trẻ trung, nổi bật cô nàng thời trang trở nên thật cuốn hút và mang phong cách riêng trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên cũng vì màu sắc quá nổi bật, kiểu quần màu mè yêu cầu chủ nhân khi diện style này chú ý hơn đến cách chọn áo, cách phối đồ đi cùng để phong cách thời trang cùng quần màu được hoàn mĩ nhất.

Xin giới thiệu cùng bạn một số dáng quần với màu sắc tươi mới cùng cách mix đồ hài hòa, phù hợp với từng hoàn cảnh được ưa chuộng trong mùa thu này.

1. Trang phục công sở

Trang phục nơi công sở thường đậm nét lịch sự, kín đáo và tế nhị. Với công việc không có quá nhiều khắt khe trong cách ăn mặc thì quần màu sắc là trang phục bạn không nên bỏ qua bởi kiểu quần này giúp bạn trẻ trung, đáng yêu hơn rất nhiều.

Khi mix trang phục công sở cùng quần màu mè, hãy chọn những kiểu áo sơ mi thiết kế đơn giản thay vì những chiếc áo quá diêm dúa, chi tiết cầu kì hoặc hoa văn lòe loẹt. Màu sắc dành cho áo công sở khi mix cùng quần màu nên chọn áo đơn màu như màu trắng, màu đen hoặc màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng như màu be, màu rêu...

Tinh tế trong việc lựa chọn được chiếc áo phù hợp mix cùng quần màu sắc sẽ giúp bạn vẫn giữ được phong cách riêng của mình mà lại không quá nổi trội về hình thức trong môi trường công sở. Lưu ý ết hợp thêm đôi giày hở mũi hoặc sandal màu đen hoặc màu be nữa bạn nhé.

2. Trang phục dạo phố

Tiết trời thu không còn cái nắng quá chói chang, gay gắt như ngày hè là thời điểm để bạn thoải mái diện quần màu sắc. Với những kiểu quần này khá thích hợp khi đi chơi, đi dạo phố đồng thời cũng đem đến cho bạn nét trẻ trung và vô cùng lôi cuốn.

Những chiếc quần màu sắc là điểm nhấn nổi bật của trang phục, tuy nhiên điều làm nên phong cách thời trang hoàn chỉnh lại nằm ở sự tinh tế trong việc bạn lựa chọn áo đi cùng. Quần màu mè khi kết hợp cùng áo để đi chơi cùng bạn bè cũng nên chọn thiết kế đơn giản và những tông màu đơn sắc như màu trắng, màu đen...

Tùy từng phong cách mà bạn có sự lựa chọn dáng áo khác nhau. Nhẹ nhàng, nữ tính sẽ là những chiếc áo không cổ chất liệu mềm mại, hoặc bạn gái yêu nét năng động, thoải mái có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo free size chất liệu cotton mát mẻ.

Với kiểu quần màu mè, chỉ cần một chút phá cách trong dáng áo hay phụ kiện đi cùng sẽ góp phần đem đến cho cô nàng sành điệu một phong cách thật mới lạ và thời thượng.

2sao
Tag: Trang phục công sở , Trang phục , Mix đồ , Kiểu quần , Trang phục dạo phố