Sao công sở - Kỳ 9: Quý phái và đẳng cấp như Trang Nhung
Thứ ba, 24/07/2012 09:48

Bên cạnh những bộ cánh sexy khoe thân hình gợi cảm, Trang Nhung còn vô cùng ấn tượng trong trang phục công sở thanh lịch, bắt mắt.

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Trang Nhung.

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Trang Nhung.

Trang Nhung được biết đến trong vai trò là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những đóng góp cho nền điện ảnh cũng như âm nhạc nước nhà, chân dài sinh năm 86 còn gặt hái được một số danh hiệu danh giá như Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 top 15 Siêu mẫu Thế giới 2007.

Sở hữu một vóc dáng nuột nà với số đo 3 vòng nóng bỏng (88-62-92), Trang Nhung luôn biết cách khai thác tối ưu những lợi thế trên cơ thể mình, có sexy nhưng không phản cảm, và thực sự cô đã thành công trong công cuộc chinh phục trái tim người hâm mộ.

Hiện tại, Trang Nhung là một trong những chân dài "đắt giá" nhất làng thời trang Việt. Ngoài dự án phim ảnh, ca hát, cô còn nhận được vô số lời mời từ các tạp chí thời trang, thương hiệu thời trang danh tiếng trong nước. Không khó để bắt gặp hình ảnh một Trang Nhung gợi cảm, quyến rũ trong những bộ đầm sexy khoe thân hình nóng bỏng và cũng không khó để chiêm ngưỡng một Trang Nhung quý phái, kiêu sa khi diện trang phục công sở có phần giản dị, kín đáo.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của chân dài đình đám này qua những shoot ảnh thời trang công sở bắt mắt:

Những mẫu trang phục công sở thanh lịch mà không kém phần quyến rũ.

Bạn muốn nổi bật, quyến rũ nơi công sở theo phong cách sao Vbiz? Hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn làm mới phong cách công sở của mình với loạt bài Sao công sở định kỳ vào 16h30 thứ 3 hàng tuần.

 

TT
Tag: Trang Nhung , Sao công sở , Đầm liền 2012 , Đầm công sở 2012 , Thời trang công sở 2012 , Thời trang