Cuộc đua kỳ thú: Trang Khàn nói tục bị 'beep' liên tục trên truyền hình
Chủ nhật, 06/07/2014 15:12

Bị bạn đồng hành hiểu nhầm, Trang Khàn đã không giữ được bình tĩnh và đòi dừng cuộc chơi.

Cuộc đua kỳ thú: Trang Khàn nói tục bị 'beep' liên tục trên truyền hình

Cuộc đua kỳ thú: Trang Khàn nói tục bị 'beep' liên tục trên truyền hình

Là một trong những đội được đánh giá có chiến thuật và kết hợp khá ăn ý trong các chặng trước, nhưng đội cam lại xảy ra vấn đề ngay ở chặng thứ 3. Trong tập 5 của Cuộc đua kỳ thú, bên cạnh thử thách ở tượng đài Điện Biên Phủ , các đội chơi phải vượt qua thử thách làm một máng dẫn nước với thanh tre và các dụng cụ được cung cấp sẵn rồi hứng nước vào ống tre cho vào chum. Nhiệm vụ tưởng như khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi không chỉ thể lực, sự khéo léo và tinh thần đồng đội của các thành viên trong đội.

trang-khan-noi-tuc-trong-cuoc-dua-ky-thu-3

Đội cam được đánh giá là một trong những đội khá đoàn kết và có chiến thuật tốt,
tuy nhiên vẫn bị xảy ra mâu thuẫn trong chặng thứ 3 của Cuộc đua kỳ thú.

Ở thử thách này, khi cả 2 thành viên trong đội cam cùng vác ống dẫn nước để lấy nước, Trang Khàn đã liên tục chửi … một mình vì máng quá nặng khiến cô đau vai. Tuy nhiên, vì không hiểu được nhau, Trang Khàn và Hiếu Nguyễn đã xảy ra tranh cãi khiến Trang Khàn phải vứt bỏ máng dẫn nước xuống và đòi dừng cuộc chơi. Vì quá bức xúc, Trang Khàn buông ra những từ hơi nhạy cảm nên đã đã bị nhà sản xuất chèn tiếng beep vào rất nhiều đoạn cô nói trên sóng truyền hình.

 trang-khan-noi-tuc-trong-cuoc-dua-ky-thu-2
Vì mang vác quá nặng, Trang Khàn đã liên tục có những lời lẽ
 không hay … với cái máng dẫn nước. Cô đòi dừng cuộc chơi trước sự hiểu nhầm của đồng đội Hiếu Nguyễn

Cô chia sẻ nếu đồng đội chơi không thông cảm và hiểu cho cô thì cô hoàn toàn không tha thiết tiếp tục hành trình nữa. Cô nhất quyết đòi Hiếu Nguyễn phải xin lỗi trước máy quay của chương trình vì thái độ “không tôn trọng phụ nữ” của anh.  Đứng trước tình huống khá khó xử đó, Hiếu Nguyễn bắt đầu đưa ra rất nhiều lý do nhưng Trang Khàn gạt phăng mọi lời nói của anh. Cô chỉ cần một câu nói xin lỗi của Hiếu Nguyễn để cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Không còn cách nào khác, Hiếu Nguyễn đành phải bỏ cái tôi để xin lỗi Trang Khàn. Sau khi giải quyết xong vấn đề, đội cam tiếp tục thực hiện thử thách như chưa có gì xảy ra.

trang-khan-noi-tuc-trong-cuoc-dua-ky-thu-1
Cô buộc đồng đội phải xin lỗi cô
 

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tran khan , cuoc dua ky thu , cuoc dua ky thu 2014 , cuoc dua ky thu 2014 dan xep ket qua , lo ket qua cua cuoc dua ky thu 2014 , tin , bao