Cuộc đua kỳ thú 2014: Trang Khành viết tâm thư an ủi Kim Thanh
Thứ bảy, 28/06/2014 10:38

Sau tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2014 phát sóng, Kim Thanh đã bị khán giả ném đá vì bộc lộ bản chất chơi xấu. Tuy nhiên Trang Khàn đã lên tiếng an ủi thành viên đội tím.

Cuộc đua kỳ thú 2014: Trang Khành viết tâm thư an ủi Kim Thanh_ thành viên đội tím

Cuộc đua kỳ thú 2014: Trang Khành viết tâm thư an ủi Kim Thanh_ thành viên đội tím

Sau tập 1 của Cuộc đua kỳ thú 2014 phát sóng, một trong những điều người hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận thấy là các đội năm nay có phần máu lửa và toan tính hơn so với 2 mùa trước. Chính vì thế, những yêu ghét của khán giả dành cho từng thí sinh cũng được bộc lộ ngay từ đầu. Sau chặng đầu, thành viên bị người xem "ném đá" nhiều nhất là Kim Thanh - thành viên nữ của đội Tím. Sự quyết liệt và cứng rắn của cô gái này đã không nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

cuoc-dua-ky-thu1

Kim Thanh và Khải Anh là thành viên đội tím

Trước những lời nói của các đội khác về Kim Thanh đã làm cho khán giả nghĩ xấu về vợ của Nguyễn Văn Chung. Sau khi kết thúc một chương trình đầy nguy hiểm và thử thách lại bị 'ném đá' từ khán giả khiến cho Kim Thanh cảm thấy uất ức và hối hận khi đã tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên nhờ sự giải thích một số thí sinh của Cuộc đua kỳ thú, trong đó có Đỗ Hoàng Dương (ông xã ca sĩ Ngô Mai Trang) của đội Xanh Dương - người đã gọi Kim Thanh là "thần điêu đại hiệp" - và Sơn Ngọc Minh của đội Xanh Ngọc cũng vào an ủi cô.

cuoc-dua-ky-thu3

Kim Thanh đau buồn vì những gì cô cố gắng làm và hi sinh đã bị khán giả bác bỏ và ném đá

Sau đó Trang Khàn đã viết một dòng tâm sự dài nói về suy nghĩ của mình đối với Kim Thanh và ủng hộ cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

cuoc-dua-ky-thu2

Tâm thư của Trang Khàn gửi Kim Thanh

Nội dung đầy đủ bức tâm thư  của Trang Khàn dành cho Kim Thanh:

"Tất cả những gì chị nghĩ về em trọn vẹn hai chữ đàng hoàng. Trước khi tham gia Chương trình Cuộc đua kỳ thú, chị  có nói với Hiếu : con bánh bèo mặc váy dạ hội tím kia nghĩ gì đi thi vậy cụ??? chắc đứt sớm thôi. Thế rồi khi Huy khánh nói: các đội sẵn sàng chưa???? Đua!!!! và ôi thôi em chạy nhanh ngang chị thì chị hơi hoảng hồn vì em như cơn. Rồi chị thấy cách em về bến giao bóng bằng tinh thần lạc quan và cách Khải Anh băng chân cho An Định khi An Định bị trầy tại bến thuyện và chị mến hai em từ giây phút đó. Khi em xảy ra chuyện to tiêng với Khải Anh, chị thương hai đứa vô cùng bởi chị hiểu tâm lý khi hai đứa tham gia đều mong muốn đưa đến khán giả con người thật của mình chứ không dối gian như một số cá thể khác. Nhưng dù sao đã là vào đua là phải công bằng nhưng hai em nên hiểu cho Ban tổ chức về cách dựng ở tập chính bởi họ cần phải cắt câu đội nọ, ráp câu đội kia để tăng kịch tính và càng kịch tính thì chương trình càng hút. Tuy nhiên, chị nghĩ Thanh đừng suy luận Ban tổ chức ghét em, bởi trong các Game thủ nữ em là một trong vài quả ghớm mặt . Trong mắt chị và các đội, em là một đối thủ sòng phẳng khó lường. Cuộc đời còn có nhiều ngã rẽ và chẳng ai sống hộ mình, thiên hạ có ném, đã quăng lựu đạn thì em hãy cứ lạc quan bởi thật sự trong tâm và cách chơi của em đàng hoàng. Chị tin khi khán giả xem hết cái tập phụ trọn vẹn về em thì họ sẽ hiểu thật sự em là người người ??? Thời lượng chương trình có giới hạn nên ắt phải cắt để gây hấn cho các đội chứ không thì lại nhạt nhẽo. Cả nhà hãy xem và share cái tập này để giúp Kim Thanh lấy lại sự hiểu lầm không đáng có nhé. Điều tớ chốt lại là: ghánh sách từ chân núi lên đỉnh núi đường xa vạn dặm đỡ không nổi thì làm gì có phép mà bay nhanh nhẹ nhàng ráo nước như vậy. Cả nhà xem kỹ sẽ thấy tất cả! Yêu hai đứa em của chị, đừng u uất! hẹn vợ chồng em tối mai! Thần Tiên Tỉ Tỉ sẽ chứng minh cho lòng ta!"

cuoc-dua-ky-thu4

Đội của Trang Khàn

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên khán giả tỏ ra "không ưa" các thành viên quyết liệt và luôn cố gắng để chiến thắng của Cuộc đua kỳ thú. Bộ đôi đội Đỏ của mùa 2 - Nhan Phúc Vinh và Linh Chi - cũng từng bị "ném đá" không ít vì thái độ có phần ăn thua của mình. Tuy nhiên dần dần qua từng tập của chương trình, khán giả sẽ hiểu hơn lòng nhiệt huyết và sự cố gắng của các thí sinh trong mỗi cuộc thi.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cuoc dua ky thu 2014 , cuoc dua ky thu 2014 tap 1 , cuoc dua ky thu 2014 doi tim , Trang Khan , Kim Thanh , tin , bao