Cuộc đua giành chữ ký Eden Hazard: Man City cho M.U "ngửi khói"
Thứ tư, 02/05/2012 15:21

Xahoi – Tờ goal đưa tin, Man City đang tiến gần tới việc sở hữu chữ ký của Eden Hazard khi gửi thông điệp trị giá 37 triệu bảng tới Lille để thuyết phục nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhả người.

Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của 3 ông lớn ở Premier League là Man United, Man City và Tottenham. Tuy nhiên, đối thủ chính trong cuộc đua này vẫn là hai đội bóng thành Manchester. Cả hai HLV Alex Ferguson và Roberto Mancini đều đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của Hazard sau khi trực tiếp tới Pháp xem anh thi đấu.

Eden Hazard được hai ông lớn thành Manchester săn đón. (Ảnh Getty)

Tuy nhiên, Man City đang là đội bóng thể hiện khao khát sở hữu Eden Hazard mạnh mẽ hơn kình địch cùng thành phố ít nhất là tính tới thời điểm này. Hồi cuối tuần trước, Man City đã cắt cử Patrick Vieira (người đang phụ trách công tác đào tạo trẻ và tuyển trạch của Man City) tới Pháp trực tiếp xem giò cầu thủ 21 tuổi người Bỉ trong trận đấu giữa Lille và PSG.

Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng vừa phát đi thông điệp, sẵn sàng phá két chi 37 triệu bảng cùng mức lương trên 100 nghìn bảng (khoảng 125 nghìn Euro) để đổi lấy sự phục vụ của Eden Hazard.

Hiện tại, Eden Hazard hiện vẫn còn hợp đồng với Lille đến hết năm 2015. Tuy nhiên, gần như chắc chắn cầu thủ người Bỉ sẽ chia tay Ligue 1 vào mùa hè này khi đích thân anh đã xác nhận điều này. “Tôi muốn tới Anh thi đấu” Hazard phát biểu. “Tôi thích chơi bóng ở Premier League vì tôi nghĩ rằng bóng đá Pháp có chút tương đồng với bóng đá Anh. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Lille trong phần còn lại mùa giải và sau đó sẽ tới Anh”, tiếp lời ngôi sao người Bỉ. Trước đó, chủ tịch của Lille, Michel Seydoux cũng đã thừa nhận không thể giữ chân Hazard.

Với những động thái này thì chuyện Eden Hazard có mặt ở Premier League mùa giải tới chỉ còn là vấn đề thời gian và đội bóng nào đưa ra "lời chào" hấp dẫn nhất với Lille lúc này sẽ là đội sở hữu ngôi sao người Bỉ. Hiện tại, Man City đang là đội bóng có chiếm thế thượng phong khi đưa ra mức giá gần sát với mức 40 triệu bảng mà giới thạo tin cho rằng Lille sẽ gật đầu ngay. Tuy nhiên, Man United chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy, nhất là khi ngài Alex Ferguson đã kết tài năng trẻ này.

Phương Tiến
Tag: Man United , Sir Alex Ferguson , Eden Hazard , Real , Man City , Tottenham