Cùng dự đoán 6 trận cầu không thể bỏ qua đêm nay
Thứ bảy, 30/03/2013 14:23

Đêm nay, những ông lớn hàng đầu Premier League và La Liga đều ra sân. Dưới đây là 6 cuộc đối đầu đáng chú ý nhất.

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được phong độ ấn tượng?

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được phong độ ấn tượng?

Sunderland – M.U (19h45 30/3)
Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ tuyệt vời tại Premier League khi toàn thắng trong 6 trận gần nhất. Còn nếu tính rộng ra, các học trò của Sir Alex đã bất bại 17 trận liên tiếp. Trái ngược hoàn toàn đó chính là hoàn cảnh của Sunderland, Mèo đen đang phải vật lộn để trụ hạng khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm và thể hiện một phong độ bạc nhược. 7 trận gần nhất, Sunderland chưa biết đến mùi chiến thắng và nhiều khả năng cuộc tiếp đón M.U vào đêm nay sẽ nối tiếp thành tích chẳng mấy tự hào trên. Hi vọng cho Sunderland có điểm chính là việc Sir Alex phải tính toán nhân sự cho cuộc đại chiến với Chelsea ở FA cup vào ngày 1/4. Tuy vậy, dù có ra sân với đội hình phụ, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra quá vượt trội so với đội chủ sân The light.
Dự đoán: 0-2

Man City – Newcastle (22h 30/3)
Việc để M.U bỏ xa tới 15 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu là một điều Man xanh không thể ngờ tới trước khi mùa giải khởi tranh. Hi vọng không phải đã hết với đoàn quân của Mancini nhưng giữa hi vọng và thực tế lại một khoảng cách rất xa. Man City buộc phải thắng cả 8 trận còn lại và cầu mong M.U thua ít nhất 5 trận thì The Citizens mới bảo vệ được chức vô địch. Còn nước còn tát, Man xanh sẽ phải cố gắng trong từng trận đấu. Tiếp Newcastle trên sân nhà, Man City tự tin có thể lấy trọn 3 điểm bởi đội khách đang có phong độ khá phập phù khi thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần đây. Hơn nữa, trong 5 lần đối đầu gần nhất, phần thắng đều nghiêng về Man City.
Dự đoán: 3-1

Arsenal – Reading (22h 30/3)
Hơn lúc nào hết, cả Reading và Arsenal đều đang khát điểm. Pháo thủ khát điểm để cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, Reading khát điểm để trụ hạng. Dù chung một mục đích nhưng xem ra chỉ có Arsenal mới thực hiện được mong muốn vào đêm nay. Chuỗi 6 trận thất bại liên tiếp đã dẩy Reading xuống tận vị trí thứ 19 còn Arsenal vẫn đang chắt chiu từng điểm với hi vọng đánh bật Spurs khỏi tốp 4. Trên thực tế, phong độ của Pháo thủ tại Premier League đang là khá ổn định trong khoảng 2 tháng trở lại đây. Cộng với lực lượng vượt trội, xem ra 3 điểm khó tuột khỏi tay Wenger và các học trò.
Dự đoán: 2-0

Chelsea sẽ không dám bung sức khi làm khách trên sân của Southampton

Southampton – Chelsea (22h 30/3)
Southampton có lẽ là một trong những đội bóng có phong độ phập phù hàng đầu Premier League. Đội bóng này có thể thắng Man City, thắng Liverpool nhưng lại QPR, Newcastle. Tuy vậy, nhìn chung phong độ của Southampton ở mùa này là không thuyết phục khi họ đang đứng sát nhóm cầm đèn đỏ. So với Chelsea, đội bóng miền nam nước Anh thua kém quá xa về đẳng cấp cũng như lực lượng. Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Benitez cũng đang dần cho thấy sự ổn định về mặt lối chơi. Tuy vậy, Chelsea chắc chắn cũng không dám bung hết sức cho trận đấu với Southampton bởi 2 ngày nữa The Blues sẽ phải đại chiến với M.U tại FA Cup.
Dự đoán: 1-1

Celta Vigo – Barca (0h 31/3)
Barca đã thật sự trở lại với 3 trận thắng liên tiếp trước Deportivo, Milan và Vallecano. Lối chơi của đội bóng xứ Catalan cũng đã trở lại với sự nhịp nhàng vốn có. Tuy vậy, quan trọng hơn tất cả, đêm nay sẽ là trận đấu đầu tiên của HLV Tito trên cương vị HLV kể từ khi vị chiến lược gia này phải lên bàn mổ hồi năm ngoái. Barca cần một vị thuyền trưởng thực thụ trong giai đoạn cam go nhất của mùa giải. Tất nhiên, để chào đón sự kiện trọng đại này, Barca rất cần một chiến thắng làm quà mừng và Celta chính là món quà đó. Đứng áp chót BXH, thắng 1/10 trận gần nhất vì vậy chẳng có lý do gì để đội chủ nhà hi vọng vào một kết quả có lợi trước Barca hùng mạnh. Lần cuối cùng Celta có được thắng lợi trước Barca là năm 2004 và xem ra quãng thời gian “đau khổ” của đội bóng này còn chưa kết thúc.
Dự đoán: 0-3

Zaragoza – Real (2h 31/3)
Một trận dấu dễ dàng cho Real là những gì NHM đội bóng áo trắng tưởng tượng ra khi hay tên đối thủ là Zaragoza. Tất nhiên, có nhiều ly do để các Madrista nghĩ vậy. Về lực lượng Zaragoza kém hơn, về đẳng cấp Zaragoza kém hơn và về phong độ thì lại càng chênh lệch. Nếu như Real vừa có chuỗi 5 trận toàn thắng thì Zaragoza lại có chuỗi 5 trận bất thắng. Real đang đứng thứ 2 từ trên xuống còn Zaragoza đứng thứ 4 từ dưới lên. Chừng đó dẫn chứng là quá đủ để nghĩ về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Mourinho.
Dự đoán: 0-4

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lịch thi đấu bóng đá , Chelsea , Barca , Arsenal , M.U , Man City , Real , Những trận cầu tâm điểm , Bóng đá quốc tế