Người hâm mộ sốc trước tin đồn Ronaldo tử tạn
Thứ sáu, 29/03/2013 21:22

Mới đây, các trang báo mạng đồng loạt đưa tin tiền đạo Cris Ronaldo của Real Madrid đã chết sau một vụ tai nạn xe hơi.

Rộ tin đồn thất thiệt Ronaldo chết vì tai nạn xe hơi

Rộ tin đồn thất thiệt Ronaldo chết vì tai nạn xe hơi

Tuy nhiên, đó là những thông tin lá cải nhằm câu khách mà thôi.

Việc lôi người nổi tiếng rồi đăng tin họ bị chết vì tai nạn, đột quỵ hay tự tử đang trở thành trào lưu cho những tờ báo lá cải khai thác. Mới đây, ngôi sao Ronaldo cũng bị lôi vào trò đùa "độc địa" để câu độc giả.

Theo thông tin không có thật trên trang web Global Associated News, ngôi sao người Bồ đã chết trong một tai nạn xe hơi thảm khốc trên tuyến đường 80. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, hàng ngàn người đã sốc nặng. Thậm chí một số người còn gửi lời chia buồn đến gia đình Cris và cô bồ Irina Shayk.

Tuy nhiên, đó không phải là sự thật. Ronaldo vẫn đang sống và sống rất tốt.

Tờ Local Team News 9 cũng đưa tin Cristiano Ronaldo đã chết trong một vụ tai nạn xe trên đường 80, con đường giữa Morristown và Roswell. Theo đó, CR7 chết ngay tại hiện trường, trước khi được các nhân viên y tế đến ứng phó. Tờ báo lá cải này khẳng định, họ chỉ biết đó là Ronaldo khi tìm thấy tên tuổi, địa chỉ của cầu thủ này trên xe. Thậm chí, một số tờ báo còn đưa tin Ronaldo đã bị mất tay lái khi vừa uống rượu và sử dụng ma túy.

Để minh chứng, tờ báo lá cải kia còn bịa ra một số nhà điều tra để nói với phóng viên rằng Cristiano Ronaldo mất kiểm soát khiến chiếc xe lăn nhiều vòng và giết chết người lái ngay lập tức. “Chiếc xe được cho là đã lao đi ở vận tốc 95 dặm/giờ trong một khu vực giới hạn là 55”, một tờ báo kết luận.

Đỉnh điểm của sự bịa đặt là “Lễ tưởng niệm Cristiano Ronaldo vẫn chưa được công bố và dự kiến quan tài sẽ đóng kín do cầu thủ này bị đa chấn thương nặng ở đầu”.

Ngay lập tức, trang web này đã được coi là giả mạo và câu chuyện này là bịa đặt 100%. Và khi bị chỉ trích quá nhiều, tờ Global Associated News thừa nhận bài báo là không có thật.

Trước khi Ronaldo bị đồn đã chết, một số nhân vật nổi tiếng như Adam Sandler, Shaggy, Mickey Rourke, John Waters và Lil Wayne cũng bị đăng là đã chết vì những vụ tai nạn chỉ có trong trí tưởng tượng.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ronaldo tử nạn , Tin đồn Ronaldo chết do tai nạn , CR7 , Cris Ronaldo , Bóng đá quốc tế