Cư dân mạng xôn xao tin Hoàng My 'thải' ra một đống cát
Thứ năm, 21/08/2014 08:56

Mới đây, Á hậu Hoàng My chia sẻ về phương pháp detox mà mình vừa thực nghiệm để 'thải' ra một đống cát. Điều này khiến cho cư dân mạng nửa tin nửa ngờ.

Cư dân mạng xôn xao tin Hoàng My 'thải' ra một đống cát

Cư dân mạng xôn xao tin Hoàng My 'thải' ra một đống cát

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ thông tin Á hậu Hoàng My 'đãi vàng tìm cát' bằng phương pháp detox sau đó cho vào hũ. Sau khi người đẹp chia sẻ thông tin về hũ cát được đào thải ra từ đường hậu môn và người đẹp đã 'đãi ra' để thấy độc tố trong gan của mình khiến nhiều người nửa tin, nửa ngờ cũng như muốn Hoàng My đưa ra cách mà cô đã thực hiện.

Trước quá nhiều sự thắc mắc của người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Thái Hòa... Á hậu Hoàng My hứa là cô sẽ chia sẻ cụ thể phương pháp này. Để thực hiện lời hứa với mọi người Hoàng My đã khá vất vả khi "cẩn trọng từng từ, còn phải đọc thêm chừng vài chục các nghiên cứu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt để cố gắng lý giải vì sao và vì sao" để viết ra một bài giải thích về phương pháp detox mà cô đã thực hiện.

a-hau-hoang-my-giai-doc-to3

a-hau-hoang-my-giai-doc-to2

Lượng cát mà Á hậu Hoàng My đã có khi 'đãi vàng tìm cát'

Tuy nhiên, sau khi đọc cách chia sẻ giải độc tố và thực hiện 'đãi vàng tìm cát' trong người của Hoàng My xong nhiều người cảm thấy ghê sợ với cách giải độc tố này cũng như hành động quái dị của Á hậu.

a-hau-hoang-my-giai-doc-to1

a-hau-hoang-my-giai-doc-to4

Ngoài việc ghê sợ với cách làm của Hoàng My, nhiều người còn cho rằng hũ cát của Hoàng My giống lọ kết quả thanh lọc cơ thể của một người bán hàng đa cấp.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hoang my , a hau hoang my , hoang my dai vang tim cat , hoang my thai ra cat , tin , bao