CR7 “nổ lớn” trong ngày Real phế ngôi Barca
Thứ năm, 03/05/2012 16:48

Phát biểu sau khi Real Madrid chính thức đoạt chức vô địch Liga sớm hai vòng đấu, Cristiano Ronaldo lên tiếng khẳng định rằng, đội bóng Hoàng gia xứng đáng lên ngôi vô địch vì đã chơi xuất sắc hơn Barca trong mùa giải này.

Với thắng lợi 3-0 ngay trên sân San Mames của Athletic Bilbao rạng sáng nay, Real Madrid đã chính thức trở thành nhà vua mới của La Liga. Thành tích này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấm dứt 3 mùa liên tiếp phải đứng dưới chân của Barca. Hân hoan sau chiến tích của đội bóng, Critiano Ronaldo đã nói rằng, Real hoàn toàn xứng đáng ngôi vô địch La Liga bởi đội bóng của anh đã thi đấu xuất sắc hơn đại kình địch xứ Catalunya, Barcelona ở mùa giải năm nay.

Ronaldo cho rằng Real xứng đáng lên ngôi ở La Liga mùa này. ( Ảnh Getty)

“Tôi đặc biệt cảm thấy hạnh phúc” Ronaldo bộc bạch trên trang web của CLB. “Đây là danh hiệu vô địch Liga đầu tiên của tôi. Real Madrid đã đạt được mục tiêu của mình và tất cả chúng tôi đều rất phấn khích khi giành chức vô địch”, Tiếp lời ngôi sao người Bồ.

“Sẽ rất khó để bạn vô địch một giải đấu có sự góp mặt của Barca. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi là đội bóng chơi hay hơn. Đánh bại một trong những đội bóng hay nhất thế giới là điều rất tuyệt vời. Tôi đã có hai Chiếc giày Vàng và sẽ tốt hơn nếu có chiếc thứ ba, nhưng chức vô địch Liga là thứ mà tôi muốn có nhất”. Vẫn lời Ronaldo.

Real đã chính thức lên ngôi vô địch nhưng chắc chắc Ronaldo chưa muốn dừng lại ở hai trận đấu mang tính thủ tục với Granada và Mallorca. Bởi ngôi sao người Bồ vẫn còn cuộc đua đến danh hiệu Pichichi và Chiếc giày Vàng mùa này với Lionel Messi. Lúc này, Ronaldo đã có 44 bàn ở Liga mùa này nhưng anh vẫn còn kém Messi 2 bàn.

Phương Tiến
Tag: Real Madrid , Cristiano Ronaldo , Ronaldo , Barca , Barcelona , Real Madrid vô địch Liga , Bilbao , La Liga