Công Vinh - Thủy Tiên nụ hôn lãng mạn giữa bão tuyết
Thứ hai, 09/12/2013 14:02

Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi ở Nhật hồi tháng 11 vừa được tiết lộ. Thủy Tiên chia sẻ, cô rất hạnh phúc vì lần đầu tiên được nghịch tuyết cùng ông xã.

Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc ở Nhật Bản

Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc ở Nhật Bản

Cuối tháng 11 vừa rồi, Thủy Tiên đã có chuyến đi tới Hokkaido - Nhật Bản để thăm chồng và dự khán một trận đấu của Công Vinh trong màu áo CLB Sapporo. Chuyến đi này có khá nhiều kỷ niệm đặc biệt với Thủy Tiên. Cô được CLB của ông xã đón tiếp như khách VIP. Không chỉ chuẩn bị phòng nghỉ hay khu vực riêng để Thủy Tiên xem Công Vinh thi đấu, cô còn được mời đá phát bóng đầu tiên trong trận đấu này.

Không dừng ở đó, Công Vinh cũng bí mật nhờ các đồng đội tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt dành cho vợ yêu. Đây là điều mà Thủy Tiên không hề ngờ tới. Có mặt ở Nhật Bản đúng vào lúc thời tiết sang đông và có tuyết rơi, lần đầu tiên Thủy Tiên được nghịch tuyết bên ông xã.

Chuyến đi thăm chồng ở Nhật của Thủy Tiên chỉ kéo dài vài ngày. Nhưng cô rất bất ngờ khi biết chồng mình được báo giới và dư luận xứ sở Mặt trời mọc săn đón nhiệt tình. Khi làm thủ tục nhập cảnh ở Tokyo, Thủy Tiên được hỏi về mục đích tới đây và cô tâm sự là sang thăm chồng đang đá bóng ở Hokkaido. Ngay lập tức, nhân viên hải quan người Nhật đã hỏi ngược lại rằng chồng cô có phải là Lê Công Vinh.

Trước đó, Công Vinh cũng từng chia sẻ ảnh tuyết rơi trên trang cá nhân. Lần đầu tiên thấy tuyết, ông bố một con không ngần ngại chạy ra nghịch tuyết, nặn từng viên tuyết tròn và đùa nghịch hồn nhiên như... trẻ con. Ông xã của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng gọi điện thoại về Việt Nam rối rít khoe bạn bè. Thế nên, khi Thủy Tiên có mặt ở Nhật, ngay sau khi thu xếp được công việc, Công Vinh vội vã đưa vợ đi ngắm tuyết.

Chẳng quản ngại lạnh buốt, đôi vợ chồng trẻ cùng "tự sướng" rất nhiều hình ảnh khi đùa nghịch cùng tuyết trắng.

Khoảnh khắc hôn nhau ngọt ngào không thể thiếu

Cùng đi chơi tuyết với cặp đôi trong dịp cuối tháng 11 vừa rồi là người phiên dịch đã hỗ trợ Công Vinh suốt thời gian anh sang Nhật thi đấu.

Thậm chí có fan của CLB Sapporo còn đứng chờ để xin chữ ký, chụp hình cùng Công Vinh và Thủy Tiên. Khi cùng rời Nhật về Việt Nam, hai vợ chồng nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc cũng được giới truyền thông tiễn ra tận sân bay. Báo chí Nhật ví von Công Vinh như thể Beckham Việt Nam. Hiện tại, Thủy Tiên đã quay lại với guồng quay bận rộn của công việc. Cô liên tục đi ghi hình chuẩn bị cho các chương trình chiếu Tết và lịch diễn cũng gần như kín đặc. Thủy Tiên vừa hoàn thành một MV mới ngay trước khi lên đường sang Nhật thăm chồng. Cô tiết lộ đây là một dự án hoàn toàn mới mẻ và khác biệt với hình ảnh cô từng theo đuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang suy nghĩ về thời điểm phù hợp để phát hành sản phẩm này.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Công Vinh - Thủy Tiên , CLB Sapporo , Mẹ con bé Bánh Gạo , Ký hợp đồng , Nhật Bản , Hôn , Tuyết trắng